Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie phối đồ với kính Gentle Monster do mình thiết kế

Thành viên BlackPink đăng tải loạt ảnh cùng dòng trạng thái: "9 cách để mặc đẹp với chiếc kính Jentlemonster".

Jennie phoi do cung kinh anh 1

Mới đây, Jennie (BlackPink) khiến cộng đồng người hâm mộ xôn xao khi đăng tải bộ ảnh mặc đồ sành điệu cùng với những mẫu kính nằm trong bộ sưu tập Jentle Home do cô cùng thương hiệu Gentle Monster sáng tạo. Nữ thần tượng chia sẻ loạt hình này được thực hiện với ekip thô sơ, chụp hoàn toàn tại gia. Chỉ trong 1 tiếng, Jennie đã thu về mỗi bài đăng 1 triệu lượt yêu thích.

Jennie phoi do cung kinh anh 4

Kính do Jennie thiết kế mở bán vào ngày 21/4 và nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong các tín đồ thời trang. Có tới 11/15 mẫu kính được mua sạch, trang web chính thức của Gentle Monster và một số nền tảng thương mạng của Trung Quốc không thể truy cập được trong thời gian đầu. Trên ảnh, idol 9X đeo chiếc kính Kuku 034 với phần mắt to cùng gọng nhựa màu sắc cá tính. Bạn có thể sở hữu sản phẩm này với giá 260 USD.

Jennie phoi do cung kinh anh 5

Fan của Jennie nhanh chóng bóc được giá của các mẫu váy áo đơn giản nhưng chẳng kém phần thời thượng mà thành viên BlackPink diện. Tất cả đều là đồ bình dân, có giá khá phải chăng. Trong ảnh, mỹ nhân khoác lên mình thiết kế váy hai dây bó sát hoạ tiết da báo của Reformation, trị giá 120 USD. Cô cho rằng chiếc váy này sẽ hợp với kính Kuku 01 mà mình sáng tạo nên.

Jennie phoi do cung kinh anh 8

Một trong những diện mạo gây ấn tượng nhất chính là khi Jennie mặc váy ôm sát thân hình, đeo vòng ngọc trai trendy và mang thiết kế kính râm sặc sỡ Kuku YC1. Đặc biệt, kiểu váy mỹ nhân Hàn mặc đến từ một thương hiệu bình dân tên Dolls Kill và chỉ có giá tầm 28 USD.

Jennie phoi do cung kinh anh 9

Sắc vàng của chiếc kính Daisy 02 Y phù hợp với bộ đồ quyến rũ mà Jennie mặc trong ảnh. Nhìn thời thượng nhưng trang phục của Dolls Kill có giá binhf dân, chỉ với 30 USD người hâm mộ đã có thể sở hữu váy áo giống mảnh ghép của BlackPink.

Cô gái được khen xinh vì mặc đồ giống Jennie (BlackPink) Những bộ trang phục tương tự của Jennie giúp cô gái này trông thu hút, sành điệu hơn.

Jennie, Sehun lọt top 5 sao Hàn có ảnh tạp chí đẹp nhất

Những gương mặt có trong danh sách này đều là thần tượng Hàn Quốc nổi tiếng, sở hữu thần thái không kém người mẫu.

Khánh Linh

Ảnh: @jennierubyjane/

Bạn có thể quan tâm