Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie và dàn mỹ nhân Hàn đã tết tóc thế nào để trông xinh đẹp hơn?

Để mái tóc bớt nhàm chán, hội con gái nên tham khảo những kiểu tết này của dàn nữ thần tượng Hàn Quốc.

kieu toc tet cua idol Han anh 1

Trong thời gian hoạt động solo, Taeyeon gây ấn tượng mạnh với mái tóc vàng hoe, xoăn xù nữ tính. Để giữ cho kiểu tóc luôn xoăn đẹp vào nếp, nữ thần tượng thường xuyên tết hai bên. Không chỉ là cách giữ cho tóc xoăn được lâu, kiểu tết này còn khiến cô trông xinh đẹp, phù hợp với phong cách trong sản phẩm âm nhạc của mình. Ảnh: Koreaboo.

kieu toc tet cua idol Han anh 4

Đối với những cô bạn có mái tóc lỡ, kiểu tết xương cá từ đỉnh đầu khá phù hợp. Tết tóc giống Joy (Red Velvet) trên ảnh giúp phái đẹp có vẻ ngoài dễ thương và gọn gàng. Ảnh: instiz.

kieu toc tet cua idol Han anh 9

Nayeon (TWICE) toát lên vẻ ngây thơ khi nhuộm tóc đen nguyên bản, tết tóc trễ hai bên. Kiểu tóc này giúp cho mỹ nhân nhà JYP trông giống như nữ sinh trung học trong sáng, dịu dàng. Ảnh: 147Company.

kieu toc tet cua idol Han anh 12

Yuna (ITZY) gây ấn tượng mạnh với kiểu buộc cao tóc hai bên sau đó chia tóc thành nhiều lọn để tết tiếp. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng kiểu tết chặt này sẽ khiến cho nữ nghệ sĩ bị đau đầu nếu phải để như vậy trong thời gian dài. Ảnh: 10Asia.

Sao chép kiểu tóc giống hệt Jennie chỉ trong 2 phút Nếu thuộc tuýp người cá tính, năng động, bạn có thể làm những kiểu tóc thành viên BlackPink ưa chuộng.

10 lần Joy thay đổi màu tóc, mặc đồ xinh đẹp như công chúa Disney

Nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ, thành viên nhóm Red Velvet được khen phù hợp với hình tượng các nàng công chúa nổi tiếng.

Jimin, Taeyeon hay sao Hàn Quốc nào nhuộm tóc hồng đẹp nhất?

Nhờ sở hữu làn da trắng và gương mặt thanh tú, 10 thần tượng Hàn Quốc này có thể nhuộm đẹp nhiều màu tóc, trong đó có tông hồng.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm