Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie và Joy 'đụng hàng' bộ quần áo giá 1.180 USD

Dù diện cùng một thiết kế, hai mỹ nhân Hàn Quốc lại thể hiện thần thái thu hút và cá tính riêng.

Jennie va Joy dung hang anh 1

Mới đây, Joy thu hút sự chú ý khi thực hiện bộ ảnh với tạp chí Singles. Giọng ca nhóm Red Velvet diện trang phục của nhà thiết kế người Hàn Quốc Moon Choi. Bộ đồ gồm áo blazer dáng crop top ôm sát cơ thể phối cùng quần ống suông màu xám. Thiết kế cắt xẻ điệu đà này vừa giúp tôn lên vòng eo thon gọn, vừa mang lại tổng thể sang trọng, thanh lịch cho người diện. 9X sử dụng lối trang điểm tông nude nhã nhặn, tết tóc lệch tạo cảm giác quý phái như tiểu thư. Ảnh: @_imyour_joy.

Jennie va Joy dung hang anh 2

Người hâm mộ nhanh chóng phát hiện Jennie (BlackPink) từng diện thiết kế này cho sự kiện ra mắt dòng kính Gentle Monster. Thiết kế tôn dáng này trị giá hơn 1.180 USD. Nữ thần tượng kết hợp phụ kiện hoa tai ánh vàng thời thượng giúp nâng tầm trang phục. Trong khi Joy thiên về style thanh lịch, quý phái, giọng ca 24 tuổi của Black Pink toát lên vẻ sang trọng, cá tính hơn. Ảnh: @jennierubyjane.

Jennie va Joy dung hang anh 5

Trong thời gian dịch bệnh diễn ra phức tạp, "gà cưng" nhà YG vẫn giữ vững phong độ của một người đi đầu xu hướng. Cô diện mẫu váy hai dây họa tiết da báo sành điệu kết hợp với phụ kiện kính mắt Gentle Monster được cô thiết kế với thương hiệu nổi tiếng đã tạo được tiếng vang nhất định. Bảo chứng cho điều đó chính là sản phẩm kính Jentle Home lập tức hết hàng trên trang web chính thức và các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc chỉ trong vòng vài phút sau khi ra mắt. Điều này càng chứng tỏ tầm ảnh hưởng lớn của thành viên BlackPink đối với các nhãn hiệu thời trang. Ảnh: @jennierubyjane.

Jennie va Joy dung hang anh 8

Kiểu thiết kế tay bồng công chúa rất được lòng giọng ca chính Red Velvet. Cô phối mẫu áo hoa màu hồng nữ tính với quần jeans ống suông và sneakers trắng. Việc mặc áo crop top với quần cạp cao giúp người đẹp nhà SM khoe được vòng eo thon gọn và đôi chân dài lý tưởng. Nhiều người bày tỏ: "Joy trông thật trẻ trung, đáng yêu khi diện những trang phục màu sắc như vậy". Ảnh: @_imyour_joy.

Theo chân Jennie (BlackPink) khám phá show diễn của Chanel Jennie là "nàng thơ" xứ Hàn của Chanel. Trong show diễn thuộc Paris Fashion Week 2019, nữ idol vinh hạnh được ngồi hàng ghế đầu, bên cạnh Anna Wintour và Cardi B.

Phạm Băng Băng mặc đồ gợi cảm, xuất hiện khác lạ trên tạp chí

Kiểu tóc trở thành điểm nhấn khiến nữ diễn viên Trung Quốc trông quyến rũ lạ thường.

Rosé khoe mặt mộc, đeo đồng hồ hơn 60.000 USD lên tạp chí

Thành viên BlackPink mới đây xuất hiện trong bộ ảnh thời trang của tạp chí W bản Hàn, ấn phẩm tháng 8.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm