Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rosé khoe mặt mộc, đeo đồng hồ hơn 60.000 USD lên tạp chí

Thành viên BlackPink mới đây xuất hiện trong bộ ảnh thời trang của tạp chí W bản Hàn, ấn phẩm tháng 8.

Rose khoe mat moc anh 1

Không kém cạnh các thành viên cùng nhóm, Rosé mới đây gây xôn xao khi trở thành gương mặt đại diện cho trang bìa W Korea số tháng 8. Lần xuất hiện này của 9X nhận được nhiều lời khen từ dân mạng. Giọng ca nội lực của BlackPink khoe vẻ đẹp trong sáng với những tấm ảnh chụp cận mặt, khéo khoe làn da mộc mạc không tỳ vết. Ảnh: W Korea.

Rose khoe mat moc anh 2
Trang phục Rosé diện chụp họa báo đến từ thương hiệu Saint Laurent có giá 3.690 USD. Tất cả trang sức và phụ kiện của nữ ca sĩ sử dụng đều đến từ thương hiệu Omega với giá bán cao nhất của một chiếc nhẫn cô đeo là 8.050 USD. Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ đính đá được bán với giá lên đến hơn 60.300 USD. Ảnh: W Korea.
Rose khoe mat moc anh 3

Sau quãng thời gian dài ưa chuộng màu tóc vàng, Rosé làm mới hình ảnh cá nhân cùng kiểu tóc nhuộm sắc tím sành điệu được nhiều cô gái lăng xê trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, do áp dụng biện pháp tẩy tóc quá nhiều, khán giả sẽ thấy rằng mái tóc của 9X có phần xơ rối ở ngọn và hư tổn. Bên cạnh đó, thần thái của nữ ca sĩ dù để mặt mộc vẫn nhận về nhiều ý kiến khen ngợi. Đa số cho rằng mỹ nhân BlackPink trông tươi tắn và trẻ hơn khi không trang điểm đậm. Ảnh: W Korea.

Rose khoe mat moc anh 6

Không chỉ thành công trên sân khấu, Rosé còn là nữ thần tượng được đánh giá cao về phong cách thời trang. Sở hữu chiều cao 1,68 m cùng vòng eo thon gọn và tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, giọng ca sinh năm 1997 dễ dàng chinh phục mọi thiết kế từ đơn giản đến phức tạp. Để cải thiện vóc dáng và làn da trắng mịn, nữ ca sĩ thường ăn súp collagen chân gà kết hợp với các loại rau củ hạt, trái cây giàu chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, giọng ca chính BlackPink không quên uống vitamin E mỗi ngày cho làn da được rực rỡ, khỏe mạnh. Ảnh: W Korea.

Rose khoe mat moc anh 7

Giống như chị em cùng nhóm, Rosé cũng trở thành "bảo chứng" cho các tạp chí thời trang. Những số báo có sự xuất hiện của mỹ nhân 9X tại trang bìa thường được mua hết nhanh. Người hâm mộ cho rằng chính nét đẹp tự nhiên cùng ánh mắt quyến rũ của Chae Young (tên thật của Rosé) đã làm nên sức thu hút cho bộ ảnh. Hiện mỹ nhân là đại sứ thương hiệu toàn cầu của thương hiệu Saint Laurent. Ảnh: W Korea.

Fan bắt chước Rosé trang điểm mắt lấp lánh Chỉ cần vài nguyên liệu đơn giản, bạn cũng có thể sở hữu lớp make up giống thành viên nhóm BlackPink.

Đường Yên xuất hiện thon gọn trên tạp chí sau khi sinh con

Bộ ảnh hợp tác với tạp chí Grazia là lần xuất hiện đầu tiên của nữ diễn viên Trung Quốc sau nửa năm ở nhà sinh con.

Khloe Kardashian bị nhà thiết kế tố bán váy cho mượn

Thiết kế của Christian Cowan bỗng nhiên được rao bán trên trang web Kardashian Kloset.

Hoàng Anh

Bạn có thể quan tâm