Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Garner bác bỏ tin đồn mang thai

Sau khi các trang tin liên tiếp khẳng định Jennifer Garner đang mang thai đứa con thứ tư, đại diện của nữ diện viên này đã chính thức lên tiếng bác bỏ những tin đồn.

Trong thời gian gần đầy những hình ảnh vòng hai to bất thường của nữ diễn viên 42 tuổi liên tục rơi vào "tầm ngắm" của các paparazzi tại Hollywood. Điều này khiến nhiều người tin rằng Jennifer Garner và nam diễn viên Ben Affleck đang chuẩn bị chào đón đứa con thứ tư của mình. Thậm chí, nguồn tin còn chắc chắn rằng Jennifer đã mang thai ở tháng thứ tư.

Đi kèm cùng tin đồn này là những bức ảnh khá thuyết phục của Jennifer Garner trong những bộ trang phục trên đường phố từ áo phông cho tới váy suông đều lộ rõ vòng hai to lên bất thường. Nếu tin đồn là sự thật, em bé dự kiến sẽ trở thành món quà đặc biệt Jennifer dành tặng ông xã Ben Affleck sau 9 năm chung sống.

Sau khi lên tiếng bác bỏ tin đồn mang thai, Jennifer cũng không đưa ra thêm bất cứ lời bình luận nào. Bên cạnh đó, cô cũng tìm lảng tránh các tay săn ảnh khi xuất hiện trên đường phố.

Trong thời gian này, Ben Affleck đang bận rộn với những kế hoạch quảng bá và chuẩn bị cho bộ phim Batman v Superman do anh thủ vai chính. Đây cũng là lý do Ben không thể ở bên vợ và ba đứa con nhiều như mong muốn. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè 2016. 

L.H

Bạn có thể quan tâm