Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân nào chi tiền khủng nhất cho thảm đỏ Oscar?

Cate Blanchett, người đẹp được tôn vinh ở hạng mục quan trọng "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" đã chi tổng cộng 18,1 triệu USD cho lễ trao giải Oscar.

Theo Vogue Australia, Cate Blanchett mặc bộ đầm của thương hiệu Armani Prive có giá 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỷ đồng).
Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả. Bộ trang sức Chopard của người đẹp - bao gồm khuyên tai, nhẫn, vòng tay - có giá 18 triệu USD. Với số tiền "khủng" như vậy, Cate Blanchett được tôn vinh là mỹ nhân mặc đắt đỏ nhất thảm đỏ Oscar 2014.
Xếp vị trí thứ hai là người đẹp Charlize Theron. Cô mặc đầm Christian Dior có giá 90.000 USD.
Ngoài ra bộ trang sức kim cương Charlize chọn trị giá tổng cộng 15,8 triệu USD.
Dù không chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, song Sandra Bullock đã được ca ngợi là một trong những mỹ nhân mặc đẹp nhất thảm đỏ Oscars. Bộ đầm đến từ thương hiệu Alexander McQueen của người đẹp có giá 40.000 USD.
Bộ trang sức Lorraine Schwartz của ngôi sao Gravity trị giá 8,2 triệu USD.
Ngôi sao 9X Margot Robbie khiến mọi người phải "kiêng nể" khi chi 12.000 USD cho bộ đầm của thương hiệu Saint Laurent và 8 triệu USD cho trang sức. Tuy nhiên, bộ đầm này lại chưa giúp  tôn được vóc dáng người đẹp.
Jennifer Garner cũng là một trong những mỹ nhân chi nhiều tiền nhất cho trang phục thảm đỏ Oscars, tuy nhiên bộ đầm hiệu Oscar de la Renta (25.000 USD) của nữ diễn viên lại bị chê tơi tả. Ngoài ra, bộ trang sức của Jennifer có giá 5 triệu USD.
Người đẹp 9X Jennifer Lawrence lộng lẫy trên thảm đỏ với bộ đầm dáng peplum màu cam của "ông lớn" Dior. Chiếc váy có giá 80.000 USD.
Bộ trang sức trị giá 3,5 triệu USD của cô tuy không đắt đỏ bằng các mỹ nhân khác, nhưng khá ấn tượng.
Amy Adams chỉ mất khoảng 1,5 triệu USD để có bộ cánh sang trọng cùng những phụ kiện bắt mắt. Trong đó, bộ đầm của thương hiệu Gucci có giá 30.000 USD.
Váy Chanel, trang sức Tiffany & Co, Jessica Biel thật lôi cuốn và quyến rũ trên thảm đỏ. Số tiền người đẹp phải bỏ ra để có bộ cánh này rơi vào khoảng 625.000 USD.

Minh Đức (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm