Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez hứa hẹn mạnh mẽ hơn trong album mới

Album thứ 8 trong sự nghiệp của JLO sẽ chứa đựng những cảm xúc của nữ ca sĩ trong suốt quãng thời gian thăng trầm vừa qua.

Trong một bữa tiệc thân mật được tổ chức tại Malibu vào ngày 25/4 để giới thiệu cho album mới, Jennifer Lopez đã mở đầu bằng lời chia sẻ, "Các album của tôi luôn nói về tình yêu như những câu chuyện cổ tích. Tôi hy vọng, cầu nguyện, và ước mong về điều đó”. JLO cũng miêu tả CD thứ tám trong sự nghiệp của cô là một quan niệm mới về tình yêu của bản thân, tự tin hơn, đúng đắn hơn.

Khán giả tại bữa tiệc thân mật đã được thưởng thức 6 ca khúc được trích từ album mới của JLO.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm với danh ca Marc Anthony vào tháng 4/2012 và hoàn thành chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, Jennifer Lopez đã bắt đầu trở lại phòng thu kể từ tháng 2/2013. Cô phát biểu: "Tôi nhận ra rằng mình mạnh mẽ hơn là tôi tưởng. Trở về từ chuyến lưu diễn, với hai đứa con mới bốn tuổi và việc ly hôn trước đó, tôi khao khát được trở lại phòng thu, để có thể khám phá những gì mình đã trải qua, và điều đó có ý nghĩa như thế nào đối với âm nhạc của tôi”.

Đĩa đơn tiếp theo của JLO sau I Luh Ya Papi sẽ là First Love, dự kiến phát hành trong tháng 5 tới.

JLO từng tiết lộ tại hậu trường của American Idol rằng album mới của cô sẽ được phát hành từ ngày 17/6 dù tới giờ vẫn chưa có tên gọi chính thức. Album hứa hẹn sẽ vẫn đi theo những dòng nhạc đã gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ như R&B, hip-hop, latin và pop. Sau I Luh Ya Papi, đĩa đơn tiếp theo được JLO trích từ album mới sẽ là First Love, dự kiến ra mắt trong tháng Năm.

Kết thúc bữa tiệc giới thiệu album mới, Jennifer Lopez đã trình diễn bản ballad đầy cảm xúc có tựa đề Let It Be Me, kèm lời chia sẻ, “Tất cả những gì tôi đã trải qua đều sẽ được gửi gắm trong album này. Đây là một Jennifer mạnh mẽ hơn, một Jennifer vẫn tin tưởng vào tình yêu nhưng hiện giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều”.

Nam Lương

Ảnh: Idolator

Bạn có thể quan tâm