"Jennifer Lopez kỷ niệm ngày ra mắt dòng giày mới mang tên JLO JENNIFER LOPEZ bằng cách khoe da thịt quá đà trên mạng xã hội", đó là lời nhận xét từ trang Page Six về nữ ca sĩ.
Mới đây, ngôi sao Hustlers tung chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập giày cao gót ra mắt vào tháng 3. Giá thành của mỗi sản phẩm dao động trong khoảng 59-189 USD với kiểu giày mule hở gót, sandals đính đá hay họa tiết da báo bắt mắt.
Bộ ảnh người đẹp đăng tải trên trang cá nhân khoe cơ thể nóng bỏng với 4 bộ cánh khác nhau. Tất cả trang phục đều được Jennifer Lopez phối kết cùng dáng quần siêu ngắn để lộ đôi chân dài và làn da nâu quyến rũ. Thậm chí, có thiết kế còn được làm bằng chất liệu vải xuyên thấu với đường cut-out táo bạo.
Hình ảnh quảng bá cho bộ sưu tập giày của Jennifer Lopez. Ảnh: JLo. |
Tuy nhiên, hình ảnh của nữ ca sĩ tạo ra luồng tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người nhận xét Jennifer Lopez xinh đẹp trong tạo dáng quyến rũ, thể hiện sự mạnh mẽ của phụ nữ hiện đại.
Số còn lại cho rằng việc người đẹp xuất hiện trước các bức ảnh quảng bá dòng giày mới trên DSW chỉ để đánh bóng tên tuổi và khoe thân kém tinh tế.
Tài khoản Le Estherquek chia sẻ: "Nhìn vào những bức ảnh của Jennifer Lopez, tôi không biết cô ấy đang quảng cáo giày hay chỉ để khoe thân hình nóng bỏng của phụ nữ trung niên".
"Quảng cáo cho dòng giày mới nhưng tôi chỉ để ý đến vóc dáng và đôi chân gợi cảm của Jennifer Lopez. Đôi giày hoàn toàn bị lu mờ trước vẻ đẹp của nữ ca sĩ. Đây thật sự là cách quảng bá chưa thông mình. Có lẽ cô nên học hỏi nhiều hơn từ các chiến dịch thời trang của Rihanna", Jefflee bày tỏ quan điểm.
Vẫn chọn bộ cánh gợi cảm nhưng khán giả đánh giá cao Rihanna khi biết cách tạo dáng và lựa chọn trang phục để tôn lên thế mạnh của mỗi đôi giày. Ảnh: Puma. |
Chia sẻ về BST giày JLO JENNIFER LOPEZ, nữ ca sĩ cho rằng phong cách street style đại diện cho New York, nét quyến rũ của Hollywood cổ và sự rung động đại diện cho Miami sẽ được khắc họa trên các thiết kế.
Với bộ sưu tập này, cô hy vọng mọi người có thể tìm thấy và thể hiện nhiều khía cạnh của chính họ. Đồng thời, họ cũng cần giữ được nét chất phác từ con người thật của mình.
Vào tháng 9/2019, người đẹp tham dự show diễn của nhà mốt Versace tại Milan Fashion Week với vai trò vedette. Tiếp nối sự kiện này, Jennifer cho ra mắt dòng nước hoa thứ 25 của mình có tên Promise. Giọng ca 6X còn được công bố là gương mặt toàn cầu của thương hiệu Coach.
Khoảng vài năm gần đây, Jennifer Lopez nhiều lần lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Ảnh: Cosmopolitan. |