Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Phạm đứng đầu top mỹ nhân mặc đẹp tuần qua

Lợi thế vóc dáng hoàn hảo, gương mặt đẹp và gu thời trang ổn định giúp Jennfer Phạm có mặt trong danh sách sao đẹp liên tiếp 4 tuần liền.

Trong buổi họp báo ngày 26/3, Jennifer Phạm chính thức đảm nhận vai trò Đại sứ Du lịch New Zealand tại Việt Nam. Cô rạng rời trong bộ đầm tông màu đỏ thanh lịch. Hoa hậu vẫn trung thành với kiểu tóc búi cao và lối trang điểm nhẹ nhàng. Vẫn giữ vững phong độ về gu thời trang tinh tế, bà mẹ một con được bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất tuần qua.
Đảm nhận vai trò MC đêm chung kết Chinh phục đỉnh cao diễn ra vào 23/3, hoa hậu Jennifer Phạm diện bộ đầm màu xanh với chiếc nơ cách điệu ở phần ngực của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Trang phục lộng lẫy giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi về gu thời trang và trang điểm tinh tế. Jennifer luôn chăm chút kỹ lưỡng trong mỗi lần xuất hiện trên sân khấu.
Tối 29/3, nữ diễn viên Yêu đến tận cùng diện váy trắng khi đến dự liveshow 3 HTV Awards, TP.HCM với vai trò khách mời. Nữ diễn viên nổi bật với '’cây trắng’', gồm váy và túi xách ton-sur-ton. Khác với mọi lần, Anh Thư để mái tóc dài suôn thẳng trông rất trẻ trung, giản dị, làm nổi bật tông trang điểm đậm quyến rũ.
Tại buổi họp báo ra mắt chương trình mới của VTV diễn ra vào ngày 26/3, Ngọc Hân xuất nổi bật với bộ váy họa tiết hoa rực rỡ của nhà thiết kế Thái Linh. Tông màu nổi bật tôn làn da trắng sáng và nhan sắc mặn mà. Hoa hậu chọn tông trang điểm nền nã phù hợp với hình ảnh một MC thanh lịch, duyên dáng.
Chiều tối 27/3, Hồng Quế diện áo ren xuyên thấu nội y và chân váy bó tới dự buổi họp báo show Aimer Hanoi của nhà thiết kế Hoàng Hải. Thời gian qua, nữ người mẫu theo đuổi chế độ giản cân, vì thế trông cô gầy hơn hẳn. Hồng Quế nhận được nhiều lời khen với ngoại hình thon gọn và phong cách thời trang hiện đại khi dự họp báo.
Vừa về nước sau chuyến đi Pháp cùng bạn trai Henri Hubert để tìm kiếm cơ hội phát triển ở thị trường quốc tế cách đây không lâu, Thu Hiền nhanh chóng bắt nhịp với các sự kiện showbiz. Nữ người mẫu diện đồ da cá tính khi đến thưởng thức bộ phim Captain America vào thứ 5 (27/3). Trang phục đồ da tựa một nữ chiến binh phù hợp với hình ảnh mạnh mẽ của nữ người mẫu cá tính.
Sau khi dành ngôi vị Quán quân Bước nhảy hoàn vũ, Ngân Khánh tổ chức buổi tiệc gặp gỡ báo chí trong tuần vừa qua. Dịp này, nữ diễn viên chọn trang phục thanh lịch, trang nhã của NTK Huy Trần. Tông màu xanh lá đậm hợp xu hướng, phối ăn ý cùng gam trắng. Chất liệu xuyên thấu gợi cảm vừa đủ.
Cũng trong buổi họp báo giới thiệu show thời trang của NTK Hoàng Hải, Hoàng Thùy chọn trang phục dáng suôn thanh lịch. Phụ kiện dây chuyền cá tính nổi trên nền đen, mũ fedora tinh nghịch tạo hình ảnh trẻ trung cho người mặc.
Trong buổi tiệc mừng số báo thứ 100 của một tạp chí diễn ra vào 30/3, người mẫu Trang Trần trở thành tâm điểm nhờ trang phục dạ hội có điểm cut-out gợi cảm. Váy chất liệu lụa mềm tạo độ thanh thoát, nhẹ nhàng cho người mặc. Phong cách nữ tính đối lập với hình ảnh cá tính vốn có khiến người xem dành nhiều khen ngợi cho sự thay đổi tích cực này của Trang Trần.
Có mặt trong cùng một sự kiện với Trang Trần, người mẫu Như Vân chọn phong cách gợi cảm với váy ôm sát, màu nổi, họa tiết in hoa mùa hè lãng mạn. Váy áo theo kịp xu hướng đưa người đẹp vào danh sách mỹ nhân của tuần.


Min An (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm