Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Phạm giản dị đi tập 'Cặp đôi hoàn hảo'

Bà mẹ hai con trang điểm nhẹ nhàng, mặc đơn giản đến phòng tập vũ đạo để chuẩn bị cho đêm liveshow thứ 5 chủ đề nhạc rock của chương trình "Cặp đôi hoàn hảo".

Là một trong những thí sinh có tên tuổi và thu hút sự quan tâm của giới truyền thông tại Cặp đôi hoàn hảo năm nay nhưng Jennifer Phạm chưa thật sự để lại ấn tượng trên sân khấu. Trong 4 liveshow, cô biểu diễn mờ nhạt, thậm chí giám khảo Quang Linh còn chê cô hát dở hơn 6 năm trước.
Bị chê hát dở ngay trên sóng truyền hình, Jennifer Phạm gặp không ít áp lực. Những ngày qua, cô miệt mài luyện tập cùng nam ca sĩ Đức Tuấn.Trong liveshow 5, chủ đề nhạc rock vốn không phải sở trường của cặp đôi nên họ càng cảm thấy lo lắng.
Bà mẹ hai con chia sẻ, mỗi liveshow, cô và Đức Tuấn đều cố gắng tạo chính áp lực cho mình để thử sức trong những tiết mục mới, khó hơn và cần phải sự cố gắng hết mình. Ngoài ra, là một ca sĩ chuyên nghiệp, có kỹ thuật thanh nhạc cao, Đức Tuấn luôn có yêu cầu cao càng khiến Jennifer Phạm dành rất nhiều thời gian để vừa tập vũ đạo vừa tu bổ thêm phần hát của mình.
So với các thí sinh khác, Jennifer Phạm gặp vất vả trong việc đi lại. Do ông xã và hai con ở Hà Nội nên cô thường xuyên phải bay ra bay vào liên tục. Đức Tuấn cũng đang chạy những dự án cho dịp cuối năm, do đó, việc xếp lịch tập cho cả hai người rất khó khăn.

Tuần này, cặp đôi thể hiện một ca khúc kinh điển, thuộc dòng rock ballad. Ngoài chuyên môn thanh nhạc, Jennifer cũng chú trọng đến trang phục biểu diễn cho cô và bạn diễn.
Bà mẹ sinh  năm 1985 vừa hát vừa tập vũ đạo cùng các vũ đoàn. Sau khi sinh bé Na, cô liên tục có nhiều hoạt động tại TP.HCM. Tuy vậy, việc tham gia Cặp đôi hoàn hảo khiến nữ MC bị nhận xét ôm đồm, thay vì đảm nhận công việc MC và ở nhà chăm sóc con nhỏ.
Gout thời trang của Hoa hậu châu Á gần đây cũng bị chê xuống cấp, thiếu tinh tế. Jennifer Phạm thường xuyên diện trang phục không phù hợp với mình, khi quá diêm dúa, khi lại sến sẩm, lòe loẹt.
Trong đêm thi liveshow 5 Cặp đôi hoàn hảo, cô cũng diện váy áo sexy, có nhiều đường cắt cúp táo bạo ngay trên sóng truyền hình.

Thanh Ngọc

Ảnh: Oscar

Bạn có thể quan tâm