Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jessie J hợp tác với Ariana Grande và Nicki Minaj

Giọng ca của “Price Tag” có một nước đi bất ngờ trong quá trình thực hiện album phòng thu thứ ba trong sự nghiệp, sau những "Who You Are" và "Alive".

Trong những ngày đầu tháng 7, Jessie J gây bất ngờ cho người hâm mộ khi gửi đến người hâm mộ lời giới thiệu về ca khúc mới Bang Bang của cô qua trang Twitter cá nhân. Ca khúc được cho sẽ có sự góp giọng của nữ rapper Nicki Minaj và tác giả của bản hit đình đám Problem, Ariana Grande. Dự kiến Bang Bang sẽ được Jessie J trình làng tới người hâm mộ từ ngày 29/7.

Bang Bang
Nhiều fan của Jessie J thậm chí còn tự tin cho rằng Bang Bang sẽ trở thành một Lady Marmalade mới.

Phản ứng của phần đông người hâm mộ Jessie J là sự ngạc nhiên xen lẫn tò mò bởi họ không biết liệu ba giọng ca có phong cách tương đối khác nhau này sẽ phối hợp ra sao trong cùng một ca khúc. Tuy nhiên, họ cũng rất hy vọng Bang Bang có thể lặp lại được thành công của đĩa đơn Wild được trích từ album Alive trước đó của Jessie J. Đó là ca khúc mà nữ ca sĩ đã hợp tác với hai ca sĩ da màu là Big Sean cùng Dizzee Rascal và nhận được hai chứng nhận đĩa bạch kim tại nước Úc.

Đối với Ariana Grande, đây là một khoảng thời gian vô cùng bận rộn đối với nữ ca sĩ trẻ. Sau thành công vang dội của đĩa đơn Problem, cô sắp sửa cho ra mắt album mới có tựa đề My Everything vào ngày 25/8 tới. Có một chút đáng tiếc khi ca khúc Don’t Be Gone Too Long mà cô hợp tác cùng Chris Brown sẽ không thể góp mặt trong album kể trên do những vấn đề pháp lý mà nam ca sĩ đang vướng phải.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm