Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jetstar khẳng định cá tính thương hiệu qua giải bóng rổ VBA

Chính thức trở thành đơn vị đồng hành chính cùng Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA 2017 by Jetstar, thương hiệu Jetstar đã đánh dấu một bước tiến tích cực tới cộng đồng.

Không chỉ quen thuộc với khách hàng Việt Nam qua câu khẩu hiệu “Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay”, giờ đây hình ảnh thương hiệu Jetstar còn trở nên gần gũi với cộng đồng thông qua hàng loạt hoạt động âm nhạc, giải trí và mới đây nhất là bóng rổ.

Những thương hiệu chung hoài bão

Để tìm ra một điểm chung giữa VBA và Jetstar, 2 tên tuổi này đều là những đơn vị “đi trước, đón đầu” trong lĩnh vực của mình. Nếu Jetstar Pacific là một trong những hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại thị trường Việt Nam thì Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam - VBA lại là ngọn cờ tiên phong của mô hình thể thao giải trí mang tính chuyên nghiệp.

Vì thế, sau mùa giải đầu tiên ra mắt, VBA đã ngay lập tức nhận được cái bắt tay đồng hành của Jetstar trong vai trò nhà tài trợ bạch kim. Bản hợp đồng này chắc chắn không đơn giản là một sự tình cờ mà còn là giá trị cốt lõi mà Jetstar mong muốn cùng đồng hành với VBA - đem bóng rổ đến khắp nơi để mọi người Việt Nam đều có thể tiếp cận một cách dễ dàng; như chính mục tiêu đem vé máy bay giá rẻ đến mọi nhà mà hãng vẫn đang hướng đến.

VBA by Jetstar 2017 anh 1
Jetstar đồng hành cùng VBA mùa II.

Việc đồng hành cùng VBA by Jetstar 2017 đã đánh dấu việc Jetstar “khai phá” một lĩnh vực còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Chuyến hành trình của Jetstar được mở ra một chương mới, một mục tiêu mới để một lần nữa hãng có cơ hội tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, tạo dựng bản sắc riêng cho thương hiệu.

Gặt hái những thành công ban đầu

Thành công đầu tiên chắc chắn phải kể đến những trận đấu đầy sôi động. Mùa giải VBA lần II ngoài việc đánh dấu bước tiến vượt bậc với chất lượng các trận đấu đều mang tính chuyên môn là các hoạt động đồng hành của các nhà tài trợ, điển hình trong đó chính là nhà tài trợ bạch kim Jetstar.

Đến với các trận đấu của VBA, ngoài việc được thưởng thức các pha bóng quyết liệt và đẳng cấp mà các cầu thủ cống hiến, khán giả còn có cơ hội được bay cùng Jetstar, được sát cánh cùng đội bóng mình yêu thích - một đặc quyền mà không phải giải thi đấu thể thao nào cũng có được.

Hơn nữa, các hoạt động thiện nguyện bên lề giải đấu như các chương trình Bóng rổ học đường, từ thiện, quyên góp cho đồng bào miền Trung trong đợt bão lũ… luôn là những hoạt động cộng đồng gắn liền với VBA. Jetstar cũng vẫn sát cánh với VBA, góp thêm sức lực để cùng tạo ra những giá trị nhân văn lớn hơn cho cộng đồng.

Cùng hướng đến những mục tiêu xa hơn

Mùa giải VBA by Jetstar 2017 đã đi vào những chặng đường cuối. Tuy nhiên, cảm xúc mà VBA by Jetstar 2017 mang lại cho fan đã vượt ra khỏi giới hạn của cạnh tranh trong thể thao.

VBA by Jetstar 2017 anh 2
Những pha bóng mãn nhãn tại VBA.

Tiếp nối những thành công đã gặt hái được hơn một nửa chặng đường đã qua, Jetstar mong muốn tiếp tục đóng góp vào thành công chung của giải không chỉ những năm tiếp theo, mà còn để khi nhắc đến VBA, khán giả sẽ nghĩ ngay đến Jetstar như người bạn đồng hành thân thiết, để VBA và Jetstar luôn là những thương hiệu trẻ trung, năng động.

Theo đó, Jetstar và VBA sẽ tiếp tục lên kế hoạch tiếp tục nghiên cứu để hàng năm đồng hành cùng bóng rổ Việt Nam bằng việc mở rộng quy mô tài trợ, mang đến ngày càng nhiều trận đấu hấp dẫn hơn, nhiều pha bóng đẹp mắt hơn và giá trị bổ ích hơn cho giới hâm mộ bóng rổ, hay rộng hơn nữa là toàn xã hội.

VBA by Jetstar 2017 anh 3
Jetstar và VBA kỳ vọng mang đến nhiều trận đấu hấp dẫn hơn cho khán giả.
 
VBA by Jetstar 2017 anh 4

Thể thao nói chung và bóng rổ nói riêng tại Việt Nam đang dần chuyển mình, vượt ra khỏi giới hạn là một giải thể thao, trở thành hình thức giải trí, một hoạt động văn hóa rộng rãi. Jetstar - thương hiệu năng động luôn đón nhận những xu hướng giải trí mới của thế giới - xác định VBA là một đối tác chiến lược lâu dài trong việc khẳng định bản sắc thương hiệu.

Theo đó, thể thao giải trí cùng với đại nhạc hội đang là hai công cụng xây dựng cá tính thương hiệu Jetstar một cách hiệu quả tại thị trường Việt Nam. Chính vì thế, chắc chắn trong thời gian tới, Jetstar bên cạnh việc tiếp tục củng cố chất lượng dịch vụ theo tiêu chí “Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay”, khán giả sẽ được tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động âm nhạc, thể thao, đặc biệt là bóng rổ. Để khi nhắc đến Jetstar, mọi người sẽ thấy hình ảnh của một hãng hàng không trẻ trung, năng động, giàu năng lượng và tràn đầy sức sống.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm