Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jimin (BTS) mặc đồ thường ngày giá nghìn USD

Giá của những món đồ Jimin diện đến phòng làm việc đều khá đắt đỏ.

Vừa qua, Jimin (BTS) mở livestream để trò chuyện cùng người hâm mộ về một ngày đi làm. Anh chia sẻ mình quản lý một dự án âm nhạc tự sản xuất mà nhóm nhạc nhà Big Hit đang ấp ủ.

Đến phòng làm việc, nam thần tượng điển trai mặc cả cây đen đơn giản. Anh còn đeo thêm khẩu trang và nón lưỡi trai. Sau khi buổi phát trực tiếp kết thúc, trang phục đi làm của Jimin cũng chính là chủ đề người hâm mộ bàn tán nhiều trên các trang mạng xã hội.

Jimin mac quan ao dat do anh 1

Jimin chọn trang phục thoải mái để tới công ty và quay video trò chuyện cùng người hâm mộ. Ảnh: Korea Boo.

Dù nhìn khá giản dị nhưng đây đều là thiết kế của thương hiệu đắt đỏ Saint Laurent. Riêng chiếc áo khoác có mũ với phần ống tay rộng được làm từ chất liệu nhung sang chảnh đã có giá lên tới 3.290 USD. Hiện thiết kế này đã bán hết sạch trên trang web chính thức của nhãn hàng hiệu.

Bên cạnh đó, mẫu túi xách vải, cỡ trung bình tiện lợi và mang kiểu dáng, màu sắc nam tính xuất hiện cùng anh chàng cũng có giá không hề rẻ, lên tới 1.000 USD.

Một người hâm mộ chia sẻ: "Jimin đã khiến cả hai phiên bản của chiếc túi Saint Laurent hết sạch. Trước đó, tôi thấy mẫu túi có kích cỡ nhỏ hơn vẫn còn nhưng hiện tại thì không thể mua được nữa. Tầm ảnh hưởng của Jimin không đùa được đâu".

Các thành viên BTS vốn được đánh giá cao trong lĩnh vực thời trang. Bất cứ món đồ nào, từ đắt đến rẻ mà 7 thành viên khoác lên mình đều được bán hết nhanh chóng.

J-Hope (BTS) khiến chiếc khẩu trang giá 1,2 triệu đồng cháy hàng

Mẫu khẩu trang in hình hoa mặt trời Kaikai Kiki hiện là món phụ kiện được người hâm mộ BTS tìm kiếm.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm