Kim Tae Hee xuất hiện sau vụ bị điều tra thuế
Ngoại hình của Kim Tae Hee ở tuổi 43 gây chú ý. Nữ diễn viên xuất hiện công khai ở sự kiện sau khi vướng ồn ào trốn thuế.
187 kết quả phù hợp
Kim Tae Hee xuất hiện sau vụ bị điều tra thuế
Ngoại hình của Kim Tae Hee ở tuổi 43 gây chú ý. Nữ diễn viên xuất hiện công khai ở sự kiện sau khi vướng ồn ào trốn thuế.
Nhà phê bình âm nhạc nhận định phần trình diễn ở Coachella là bước tụt lùi của BlackPink so với năm 2019. Nhóm nhạc bị chê hát tệ và nhảy thua cả vũ công phụ họa.
Các idol Hàn Quốc làm đại sứ cho thương hiệu đồng hồ xa xỉ
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc được các hãng đồng hồ xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" như Lisa (BlackPink), Han So-hee hay Hyun Bin.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Jisoo (BlackPink) khẳng định cá tính riêng với album solo đầu tay "Me". Ca khúc chủ đề "Flower" đang vươn lên ở các bảng xếp hạng âm nhạc.
Dấu ấn Dior trong MV của Jisoo BlackPink
Là đại sứ thương hiệu Dior, Jisoo không chỉ diện trang phục mà còn tranh thủ quảng cáo cho mỹ phẩm của nhãn hàng này trong MV solo đầu tay FLOWER.
MV đầu tiên của Jisoo (BlackPink) gây tranh luận
MV "Flower" được giới thiệu là sản phẩm có mức kinh phí lớn nhất từ trước đến nay của BlackPink. Tuy nhiên, khán giả đang tranh luận về khả năng vũ đạo của Jisoo.
10 outfit cắt xẻ, nữ tính của Jisoo BlackPink trong MV mới
Ra mắt MV FLOWER vào ngày 31/3, Jisoo gây chú ý với giọng hát, vũ đạo và thời trang. Cô liên tục thay tới 10 bộ đồ chỉ trong video thời lượng hơn 3 phút.
Lượt xem MV của Jisoo (Blackpink) bị đem ra cá cược
Trên các trang cá độ, lượt xem video âm nhạc (MV) của nữ ca sĩ Jisoo (BlackPink) đã bị biến thành một trận đỏ đen dưới hình thức "tài xỉu", thu hút nhiều người Việt tham gia.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Dior kiếm bộn tiền nhờ có Jisoo BlackPink trên thảm đỏ
Dior, Chanel và Louis Vuitton tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Paris. Prada và Gucci lại gây tiếng vang tại Milan nhờ khách mời nổi tiếng đến từ châu Á.
10 bộ trang phục Dior ấn tượng của Jisoo BlackPink
Được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Dior, Jisoo (BlackPink) liên tục diện trang phục của nhà mốt này khi tham gia các sự kiện lớn.
Dior phân biệt đối xử giữa Jisoo và Chương Tử Di
Truyền thông Trung Quốc cho rằng Chương Tử Di và Lưu Vũ Hân phải xếp hàng để vào show thời trang. Trong khi đó, Jisoo được đón tiếp cẩn thận.
Blackpink hội tụ ở Tuần lễ thời trang Paris
Diễn ra từ 27/2 - 7/3, Tuần lễ thời trang Paris 2023 thu hút nhiều người nổi tiếng tham dự, giới thiệu đến giới mộ điệu loạt thiết kế độc đáo, lạ mắt.
Lisa (BlackPink) bị khán giả Thái Lan chỉ trích vì lộ hình xăm
Việc Lisa xăm mình đang gây tranh luận tại Thái Lan. Một bộ phận khán giả cho rằng điều này không phù hợp với nữ thần tượng sinh năm 1997.
Jennie (BlackPink) bị thương ở mặt
Jennie cho biết cô bị thương khi tập thể dục. Nữ ca sĩ có vài vết sẹo trên mặt, phải dán băng y tế.
Jisoo (BlackPink) mặc váy cúp ngực dự show thời trang
Jisoo khoác lên mình mẫu đầm tông tím khi dự show Dior. Thiết kế giúp nữ thần tượng nhìn nổi bật.
MV của Jisoo (BlackPink) có kinh phí lớn nhất
Công ty quản lý YG cho biết MV của Jisoo đang được thực hiện tại nước ngoài với chi phí sản xuất cao nhất trong số những sản phẩm từ BlackPink.
Theo Sports Khan, Jisoo là một trong những người nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhất trên mạng xã hội. Cô có giá trị tài sản ròng là 20 triệu USD.