Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên cuối cùng của NewJeans trở thành đại sứ thương hiệu Dior

Haerin chính thức được bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu của Dior, trở thành thành viên cuối cùng của nhóm được hợp tác cùng các nhãn hàng cao cấp.

Theo tạp chí WWD, Dior chính thức bổ nhiệm Haerin, thành viên nhóm nhạc NewJeans, làm đại sứ thương hiệu. Sự hợp tác giữa Dior và Haerin đánh dấu hành trình phát triển vượt bậc của nhóm nhạc chỉ sau 1 năm thành lập.

“Đây là cơ hội để tôn vinh mối quan hệ mật thiết giữa các thành viên NewJeans và Dior. Không chỉ đề cao tinh thần thanh lịch và táo bạo, màn hợp tác lần này sẽ mang đến những ý tưởng đầy sáng tạo”, đại diện Dior chia sẻ.

Haerin được xem là thành viên cuối cùng của NewJeans trở thành đại diện cho một thương hiệu cao cấp. Theo đó, Hanni làm đại sứ cho Gucci và Armani Beauty, Hyein đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu của Louis Vuitton, Danielle hợp tác cùng Burberry và YSL Beauty, Minji hoạt động cho Chanel và cuối cùng là Haerin tại Dior.

Theo trang cá nhân của NewJeans, Haerin sẽ đảm nhận vị trí đại sứ nội địa cho hai lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Đặc biệt, cô trở thành đại sứ toàn cầu mới của Dior ở mảng trang sức. Bên cạnh đó, cô chính thức gia nhập vào "gia đình" Dior cùng các nghệ sĩ xứ Hàn như Jimin (BTS), Jisoo (BLACKPINK) và Cha Eun Woo (ASTRO).

NewJeans là nhóm nhạc nữ đa quốc tịch gồm 5 thành viên Minji, Hanni, Danniel, Haerin và Hyein, chịu sự quản lý của công ty giải trí ADOR. Tháng 7/2022, nhóm thu hút sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ Kpop với album đầu tay NewJeans.

Kể từ khi ra mắt, NewJeans đạt nhiều thành tích ấn tượng. Album debut NewJeans của nhóm đạt 311.271 bản tiêu thụ chỉ sau một tuần. Trước NewJeans, chưa một nhóm nhạc nữ tân binh nào trong lịch sử Kpop đạt được con số này.

Bên cạnh đó, 3 ca khúc Attention, Hype Boy Cookie cũng lọt bảng xếp hạng Melon Daily Chart. Đặc biệt, bài hát Attention đạt All-kill Realtime (đứng vị trí thứ nhất trên các bảng xếp hạng thời gian thực) chỉ sau 20 ngày phát hành.

Không dừng lại ở mảng âm nhạc, NewJeans cũng chứng minh được sức ảnh hưởng ở lĩnh vực thời trang. Theo Naver, nhóm được công nhận là biểu tượng xu hướng mới trong ngành thời trang khi được hơn 100 nhãn hàng gửi lời mời hợp tác và xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng như ELLE, Harper's Bazaar hay GQ Korea.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Nhóm nhạc nữ Kpop có thành viên 7 tuổi

Nhóm nhạc Chocofive đang được chú ý tại Hàn Quốc khi cover nhiều ca khúc nổi tiếng của NewJeans hay Le Sserafim.

Ca sĩ Việt lập được kỷ lục giống BTS, BlackPink

NewJeans có hai ca khúc lọt Billboard Hot 100. Họ là nhóm nhạc Hàn Quốc thứ 3 sau BlackPink và BTS đạt thành tích này.

Huỳnh Duy

Bạn có thể quan tâm