Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
633 kết quả phù hợp
Tại sao thương hiệu xa xỉ thích NewJeans
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Jisoo (BlackPink) khẳng định cá tính riêng với album solo đầu tay "Me". Ca khúc chủ đề "Flower" đang vươn lên ở các bảng xếp hạng âm nhạc.
Dấu ấn Dior trong MV của Jisoo BlackPink
Là đại sứ thương hiệu Dior, Jisoo không chỉ diện trang phục mà còn tranh thủ quảng cáo cho mỹ phẩm của nhãn hàng này trong MV solo đầu tay FLOWER.
MV đầu tiên của Jisoo (BlackPink) gây tranh luận
MV "Flower" được giới thiệu là sản phẩm có mức kinh phí lớn nhất từ trước đến nay của BlackPink. Tuy nhiên, khán giả đang tranh luận về khả năng vũ đạo của Jisoo.
10 outfit cắt xẻ, nữ tính của Jisoo BlackPink trong MV mới
Ra mắt MV FLOWER vào ngày 31/3, Jisoo gây chú ý với giọng hát, vũ đạo và thời trang. Cô liên tục thay tới 10 bộ đồ chỉ trong video thời lượng hơn 3 phút.
Lượt xem MV của Jisoo (Blackpink) bị đem ra cá cược
Trên các trang cá độ, lượt xem video âm nhạc (MV) của nữ ca sĩ Jisoo (BlackPink) đã bị biến thành một trận đỏ đen dưới hình thức "tài xỉu", thu hút nhiều người Việt tham gia.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Dior kiếm bộn tiền nhờ có Jisoo BlackPink trên thảm đỏ
Dior, Chanel và Louis Vuitton tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Paris. Prada và Gucci lại gây tiếng vang tại Milan nhờ khách mời nổi tiếng đến từ châu Á.
Nỗ lực củng cố vị thế của đế chế YG
YG Entertainment đang cho thấy những chuyển biến tích cực cả trong hoạt động của nghệ sĩ lẫn thị trường chứng khoán.
10 bộ trang phục Dior ấn tượng của Jisoo BlackPink
Được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Dior, Jisoo (BlackPink) liên tục diện trang phục của nhà mốt này khi tham gia các sự kiện lớn.
Rosé (BlackPink) gặp sự cố khi đang diễn ở Indonesia
Rosé bị tuột dây áo khi đang trình diễn ca khúc solo tại đêm nhạc BornPink, diễn ra ở Jakarta (Indonesia). Cô phải nhờ vũ công trợ giúp.
Phía sau việc Chương Tử Di phải xếp hàng để xem show Dior
Người hâm mộ Trung Quốc tỏ ra bức xúc khi nghệ sĩ trong nước không được thương hiệu cao cấp ưu ái. Họ so sánh với đãi ngộ nhãn hàng dành cho thần tượng Hàn Quốc.
Chuyện Lưu Diệc Phi, Chương Tử Di bị phân biệt đối xử tại show ở Paris
Dân mạng xứ Trung chỉ ra rằng các nghệ sĩ Hoa ngữ không được ngồi chỗ đẹp, phải mặc đồ của bộ sưu tập cũ do hãng cung cấp khi dự sự kiện tại Tuần lễ thời trang Paris.
Dior phân biệt đối xử giữa Jisoo và Chương Tử Di
Truyền thông Trung Quốc cho rằng Chương Tử Di và Lưu Vũ Hân phải xếp hàng để vào show thời trang. Trong khi đó, Jisoo được đón tiếp cẩn thận.
Blackpink hội tụ ở Tuần lễ thời trang Paris
Diễn ra từ 27/2 - 7/3, Tuần lễ thời trang Paris 2023 thu hút nhiều người nổi tiếng tham dự, giới thiệu đến giới mộ điệu loạt thiết kế độc đáo, lạ mắt.
Lisa (BlackPink) bị khán giả Thái Lan chỉ trích vì lộ hình xăm
Việc Lisa xăm mình đang gây tranh luận tại Thái Lan. Một bộ phận khán giả cho rằng điều này không phù hợp với nữ thần tượng sinh năm 1997.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Jennie (BlackPink) bị thương ở mặt
Jennie cho biết cô bị thương khi tập thể dục. Nữ ca sĩ có vài vết sẹo trên mặt, phải dán băng y tế.
Jisoo (BlackPink) mặc váy cúp ngực dự show thời trang
Jisoo khoác lên mình mẫu đầm tông tím khi dự show Dior. Thiết kế giúp nữ thần tượng nhìn nổi bật.
Nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lên bìa tạp chí Vogue Pháp
Thành viên nhóm nhạc BlackPink là gương mặt trang bìa số tháng 3 của tạp chí Vogue Pháp. Cô trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lên bìa tạp chí danh giá thế giới.