Tranh cãi dữ dội về ảnh của Jisoo và nữ hoàng trượt băng Kim Yuna
Trên mạng xã hội, Dior đăng hình ảnh Jisoo sau Kim Yuna. Điều này gây ra tranh luận giữa người hâm mộ của hai ngôi sao Hàn Quốc.
686 kết quả phù hợp
Trên mạng xã hội, Dior đăng hình ảnh Jisoo sau Kim Yuna. Điều này gây ra tranh luận giữa người hâm mộ của hai ngôi sao Hàn Quốc.
Theo một nghiên cứu, Gen Z và Gen Y là một trong những nhóm đối tượng săn đón thiết kế từ các thương hiệu đồng hồ xa xỉ và lâu đời nhiều nhất.
Sau khi gây chú ý với chi tiết vương miện lấp lánh trên sống mũi, Rosé (BlackPink) nhanh chóng lan tỏa xu hướng makeup này. Trào lưu trang điểm mới được nhiều người hưởng ứng.
Variety nhận định nhiều cảnh tình dục xuất hiện ở 2 tập đầu tiên của phim "The Idol". Trước đó, tác phẩm này vướng nhiều tranh cãi.
5 nữ MC đã bị đuổi việc sau khi đăng tải đoạn clip nhảy bài hát Flower của Jisoo (BlackPink).
Nam ca sĩ Hàn Quốc V xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm tại Paris. Anh đang là tâm điểm chú ý khi có chuyện tình gây chấn động với Jennie (BlackPink).
Sự thành công của các chương trình uống rượu bia, trò chuyện với ngôi sao Kpop khiến nhiều người Hàn lo ngại trẻ vị thành niên sẽ bắt chước việc tiêu thụ đồ uống có cồn.
Jennie (BlackPink) và V (BTS) nhiều lần vướng tin hẹn hò nhưng chưa lên tiếng thừa nhận. Mới đây, cặp sao nổi tiếng đã có buổi tối lãng mạn tại Paris, Pháp.
Khâu tổ chức ở nhiều concert của BlackPink đang khiến khán giả bất bình. Trong show diễn mới đây tại Singapore, người hâm mộ cho biết họ bỏ ra số tiền lớn nhưng không nhìn thấy gì.
Đồng hồ đeo tay sành điệu và đắt tiền là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của nhiều nghệ sĩ xứ sở kim chi.
Nhiều phụ huynh Hàn Quốc lo ngại các video về người nổi tiếng uống rượu bia không được kiểm soát trên Internet có thể khuyến khích trẻ vị thành niên học theo.
Trước đây, thần tượng K-Pop ngoài 20 tuổi như BlackPink thường được lựa chọn vào vị trí đại sứ thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, ngôi sao tuổi teen như NewJeans dần chứng tỏ sức hút.
Những hình ảnh của em út BlackPink phía sau sân khấu Coachella được chú ý nhờ ngoại hình và thần thái nổi bật.
Xuất hiện trong chương trình hẹn hò "Heart Signal" của Hàn Quốc, một thí sinh nữ bất ngờ nhận nhiều sự quan tâm nhờ vẻ ngoài nổi bật.
So với các nhóm nhạc khác, BlackPink ít phát hành sản phẩm âm nhạc mới hơn. Chuyên gia nhận định có nhiều lý do để họ hoạt động theo cách thức đó.
Haerin chính thức được bổ nhiệm vị trí đại sứ thương hiệu của Dior, trở thành thành viên cuối cùng của nhóm được hợp tác cùng các nhãn hàng cao cấp.
Tại sân khấu kết thúc Coachella 2023, BlackPink gây chú ý với trang phục ấn tượng. Trong đó, Jennie tiếp tục màn lột váy trên sân khấu, Rosé đeo trang sức đắt đỏ từ Tiffany & Co..
Sau sân khấu Coachella tuần 1, BlackPink tiếp tục gây sốt với màn trình diễn tại tuần 2 (ngày 23/4). Trang phục của nhóm nhạc được thực hiện bởi Mugler và nhà thiết kế gốc Việt.
Trong lần thứ 2 trình diễn tại Coachella, nhóm BlackPink diện trang phục mới. Những mẫu áo nịt ngực giúp họ nhìn khác biệt so với buổi đầu.
Trong khi Lisa ra mắt đồng hồ phiên bản giới hạn cùng Bulgari, Jisoo lại đeo Cartier, Jennie chọn Chanel và Rosé sử dụng phụ kiện của thương hiệu Omega.