Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jiyeon (T-ara) tặng fan bản gốc MV '1 Min 1 Sec'

Món quà an ủi người hâm mộ là đoạn quay cảnh hậu trưởng chụp ảnh bìa đĩa dài khoảng 1 phút ở cuối video.

Ngày 27/5, công ty Core Contents Media bất ngờ đăng tải lên kênh Youtube chính thức MV bản gốc của 1 Min 1 Sec. Mặc dù vậy, phiên bản mới không có nhiều thay đổi rõ rệt so với MV chính đã ra lò cách đây 1 tuần. Các fan phải xem kĩ mới nhận ra sự khác biệt giữa 2 phiên bản. 

Tuy nhiên, các fan trung thành của Jiyeon vẫn rất vui khi có thêm cơ hội ngắm thần tượng xinh đẹp của mình. Món quà an ủi là đoạn quay cảnh hậu trưởng chụp ảnh bìa đĩa dài khoảng 1 phút ở cuối video. Ngoài ra, Jiyeon cũng xuất hiện và giới thiệu sơ qua về bối cảnh quay MV. Hiện tại, phiên bản chính đã vượt 1 triệu lượt xem.

Shot quay dưới mưa được bổ sung trong phiên bản mới.
Shot quay dưới mưa được bổ sung trong phiên bản mới.
MV mới bao gồm cảnh hậu trường tạo dáng của Jiyeon.
MV mới bao gồm cảnh hậu trường tạo dáng của Jiyeon.

Jiyeon vừa khép lại 1 tuần ra mắt 1 Min 1 Sec trên các sân khấu âm nhạc lớn như M! Countdown, Music Core, Inkigayo, MTV The Show... Sau màn trình diễn nóng bỏng mắt, em út T-ara đã sửa lại vũ đạo lắc hông khiêu khích để phù hợp hơn với yêu cầu phát sóng. Với các chương trình trên kênh truyền hình cáp như M! Countdown, có thể Jiyeon vẫn được giữ nguyên vũ đạo ban đầu. 

Mới đây, tạp chí International BNT đã tung ra bộ ảnh solo của Jiyeon. Trong đó, cô thể hiện vẻ đẹp lúc trưởng thành, quyến rũ, lúc ngây thơ, trong sáng trước ống kính. 



Jiyeon ngây thơ trên International BNT.
Jiyeon ngây thơ trên tạp chí.
Cô khoe vẻ đẹp vừa táo bạo, vừa trưởng thành.
Cô khoe vẻ đẹp vừa táo bạo, vừa trưởng thành.

Phúc Chi

Ảnh: Theo International BNT

Bạn có thể quan tâm