Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jockey ra mắt bộ sưu tập xuân hè 2015

Nguồn cảm hứng bất tận từ mùa hè là chất liệu để Jockey đem đến cho bạn trẻ 2 bộ sưu tập độc đáo mang ý tưởng “Wave Rider” (Lướt sóng) và “Frame Focus” (Cận cảnh).

Jockey đã lấy cảm hứng những chuyền đi trải nghiệm thiên nhiên thú vị, sự mạo hiểm trên những con sóng, hình ảnh chiếc xe đạp và các cặp đôi bên nhau để tạo ra những BST xuân hè 2015 qua Jockey USA Originals “Wave Rider” (Lướt sóng).
Chưa dừng lại ở đó, để nhấn mạnh thêm ấn tượng của mùa hè với những khoảnh khắc khó phai, BST Jockey International “Fame Focus” (Cận cảnh) đã chắt lọc những gam màu đặc sắc cam orange, xanh lá green..., hình ảnh chiếc camera cách điệu rất mới lạ tạo một hình ảnh mới mẻ trên nền những gam màu truyền thống trắng, xám và xanh navy.
Chưa dừng lại ở đó, để nhấn mạnh thêm ấn tượng của mùa hè với những khoảnh khắc khó phai, BST Jockey International “Frame Focus” (Cận cảnh) đã chắt lọc những gam màu đặc sắc cam orange, xanh lá green...
Hình ảnh chiếc camera cách điệu tạo ra một hình ảnh mới mẻ trên nền những gam màu truyền thống trắng, xám và xanh navy.
Các bạn trẻ sẽ khó lòng bỏ qua những bộ sản phẩm thời trang đầy cảm hứng này.
Những khuynh hướng truyền thống như sọc yarndyed trẻ trung được làm mới với những thông điệp dành cho bạn trẻ: “Dreams will become real”, “Ride Free”...
Đặc biệt, phái mạnh có cơ hội trải nghiệm thun lưng Jockey hoàn toàn mới với chất lượng rất cao cấp. Người mặc sẽ có cảm giác hoàn toàn thoải mái nhưng cũng không kém phần nam tính khi logo Jockey được thể hiện qua kiểu thiết kế tinh tế, đem đến nhiều lựa chọn cho cả những anh chàng khó tính nhất.
Sống hết mình và trải nghiệm hết mình chính là thông điệp mà thương hiệu Jockey gửi đến các bạn trẻ qua các BST xuân hè 2015 “Wave Rider” (Lướt sóng) và “Frame Focus" (Cận cảnh),
Bộ sưu tập bao gồm đồ lót, quần áo thể thao, quần áo mặc nhà cho nam và nữ. Các BST đã có mặt tại hệ thống cửa hàng bán lẻ Jockey và Sonkim Mode trên toàn quốc.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm