Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joe Jonas không được đến gần Britney Spears

Ca sĩ điển trai kể lại kỷ niệm khi đi tour cùng đàn chị mới đây.

Joe Jonas là khách mời trong talk show Watch What Happens Live vừa qua. Trong cuộc trò chuyện với người dẫn chương trình Andy Cohen, cựu thành viên Jonas Brothers kể lại kỷ niệm khi tham gia tour diễn của đàn chị là công chúa nhạc pop Britney Spears.

Năm 2011, Joe được mời đến tour diễn Femme Fatale ở châu Âu của Britney. Nam ca sĩ trẻ thậm chí lên sân khấu làm bạn diễn cho công chúa nhạc pop. Điều đặc biệt là mặc dù cộng tác với Britney, anh được người của nữ ca sĩ 34 tuổi thông báo cần phải giữ khoảng cách với giọng ca Toxic.

Joe Jonas bi yeu cau tranh xa Britney Spears anh 1
Joe Jonas bên đàn chị Britney Spears. Ảnh: DM

“Thật hài hước khi bạn không được ở quá gần với Britney. Thậm chí khi đi tour cùng chị ấy, họ vẫn yêu cầu bạn phải giữ một khoảng cách nhất định” – Joe kể lại.

Tuy nhiên, vào ngày diễn cuối cùng, nam ca sĩ trẻ quyết định phớt lờ quy định, tiến tới ôm lấy đàn chị. “Tôi bước vào và tặng chị ấy một cái ôm thật chặt. Chị ấy rất đáng yêu và hoàn toàn thoải mái với việc đó”-  Joe nói.

Sau lời tiết lộ của Joe Jonas, trang HollywoodLife mới đây tìm hiểu về quy định cấm đến gần mà ê-kíp của Britney Spears đặt ra. Một nguồn tin giải thích với HollywoodLife, vào thời điểm năm 2011, Britney vừa phục hồi sau một thời gian dài tuột dốc vì loạt scandal nên họ muốn đảm bảo an toàn cao nhất cho cô.

“Một phần lý do mà Britney Spears được ổn định chính là những quy định ngặt nghèo xoay quanh chuyện cô ấy được đối đãi ra sao. Đội ngũ quan hệ công chúng và vệ sĩ muốn giữ cô ấy được an toàn, tự chủ và khỏe mạnh. Cô ấy đã rời bỏ được quãng thời gian u tối và tất cả là nhờ những quy tắc rằng ai được phép ở gần, ai không được” – nguồn tin nói.

Joe Jonas bi yeu cau tranh xa Britney Spears anh 2
Mẫu béo Ashley khen ngợi hơi thở của Joe Jonas rất thơm khi họ hôn nhau trong MV. Ảnh: PP

Joe Jonas từng là hot boy trong nhóm nhạc 3 anh em Jonas Brothers. Sau khi nhóm tan rã, nam ca sĩ gây dựng sự nghiệp solo và có ban nhạc riêng mang tên DNCE. Cách đây không lâu, DNCE có MV Toothbrush trong đó Joe mời người mẫu béo Ashley Graham làm bạn diễn. Họ có cảnh khóa môi với nhau, khi kể lại, Ashley khen ngợi nam ca sĩ 26 tuổi: “Hơi thở của cậu ấy rất thơm”.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm