Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katy Perry, Britney Spears tái xuất với ngôi vị ‘nữ hoàng'

Với chất giọng nội lực và lối thể hiện đầy cảm xúc, Rise và Make Me đang leo dần lên vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng Billboard.

Sau khi ra mắt ngày 15/7, Rise của Katy Perry đã ngay lập tức vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng các ca khúc được nghe nhiều nhất trên Billboard, đồng thời được chia sẻ và nhắc đến nhiều nhất trên Twitter (Billboard +Twitter Top Tracks).

Với ý nghĩa sâu sắc, giọng hát nội lực và hình ảnh xúc động, MV Rise của Katy Perry đã cán mốc 16 triệu lượt xem chỉ trong vòng 6 ngày.

Bên cạnh đó, ca khúc cũng được nhắc đến 297.000 lần trên Twitter ngay trong tuần đầu ra mắt, và đứng thứ 5 trong số 50 ca khúc nổi tiếng nhất hiện tại.

Rise - Katy Perry Rise - Katy Perry

Trong khi đó, Into You của “diva nhí” Ariana Grande vẫn giữ ngôi vị No.1 tuần thứ 2 liên tiếp. Into You là single nằm trong album "Dangerous Woman" vừa được ra mắt, đánh dấu bước trưởng thành trong cả âm nhạc và tạo hình của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Nhắc đến lần tái xuất ngoạn mục, không thể không kể đến ca khúc Make Me của công chúa nhạc pop một thời Britney Spears.  Cũng tương tự Katy Perry, nữ ca sĩ tung ca khúc vào nửa đêm 15/7 trên tất cả dịch vụ phát hành âm nhạc.

Đến cuối tuần, Make Me giúp Britney Spears được nhắc đến tổng cộng 224.000 lần trên Twitter, leo lên vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng Billboard +Twitter Top Tracks.

Make Me - Britney Spears ft G-Eazy Make Me - Britney Spears ft G-Eazy

Một ca khúc đáng chú ý nữa trong bảng xếp hạng tuần này của Billboard là Cruel, do Snakehips và Zayn thể hiện. Ngay khi vừa được phát hành, ca khúc đã đứng ở vị trí thứ nhất bảng xếp hạng Ca sĩ mới nổi của Billboard và Twitter (Billboard + Twitter Emerging Artists chart), đẩy cặp đôi đến từ Anh quốc James Carter và Oliver Lee về vị trí thứ 2.

Sau vụ lùm xùm tình ái với Taylor Swift, DJ kiêm nhà xuất tài năng Calvin Harris lấy lại phong độ khi đứng nhất bảng xếp hạng nhạc điện tử của Billboard tuần thứ 7 liên tiếp với This Is What You Came For do Rihanna thể hiện.

Không dừng lại ở đó, DJ kiêm nhà sản xuất Harris giờ đây cũng đang hợp tác với bộ đôi The Chainsmokers để tạo nên bản hit kế tiếp, sau lần thử sức đầu tiên từ tháng 1/2013. Người hâm mộ rất kỳ vọng về bản thu sắp được ra mắt này.

 

Hải Yến

Bạn có thể quan tâm