Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Johnny Trí Nguyễn làm giang hồ Chợ Lớn

Thoát khỏi hình ảnh lịch lãm, phong độ, Johnny Trí Nguyễn có một vai diễn thú vị trong bộ phim mới do chính anh làm đồng đạo diễn với anh trai Charlie Nguyễn.

Johnny Trí Nguyễn làm giang hồ Chợ Lớn

Thoát khỏi hình ảnh lịch lãm, phong độ, Johnny Trí Nguyễn có một vai diễn thú vị trong bộ phim mới do chính anh làm đồng đạo diễn với anh trai Charlie Nguyễn.

Vai Phong Bụi do Johnny Trí Nguyễn đảm nhận là hình ảnh một cao nhân ẩn mặt vẫn thường thấy trong các phim hành động.

Đó là bộ phim Bụi đời Chợ Lớn với câu chuyện xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa 4 nhân vật chính là Hùng Chợ Lớn (Long Điền đóng), Tài Nhớt (Hoàng Phúc đóng),  Phong Bụi (Johnny Trí Nguyễn đóng) và Lâm (Hà Hiền đóng). Lâm là em trai Hùng, vì quá si mê Hương (Huỳnh Bích Phương đóng) - người tình của Tài Nhớt nên đã đắc tội với gã đối thủ máu lạnh. Vốn đã có âm mưu chiếm lấy Chợ Lớn nên nhân cơ hội này Tài Nhớt buộc Hùng phải đối đầu với mình. Để tăng thêm phần thắng, hắn đã tìm mọi cách khiến cho Phong Bụi - một cao thủ ẩn mình mà hắn luôn xem như anh em phải quay trở lại giúp Phong đánh bại Hùng. Và cuộc chiến đã nổ ra giữa hai nhóm Tài Nhớt - Hùng Chợ Lớn với những trận đấu sinh tử một mất một còn…

Tài Nhớt qua diễn xuất của Hoàng Phúc sẽ là một gã giang hồ độc ác, nham hiểm, độc tài với tham vọng biến Chợ Lớn thành một nơi kinh doanh heroin khổng lồ.

Lần đầu tiên tham gia phim điện ảnh, lại là một phim hành động nên người đẹp Huỳnh Bích Phương không khỏi bỡ ngỡ. Cô đóng vai Hương - người con gái mà Lâm yêu say đắm và cũng là nhân vật trực tiếp dẫn đến cuộc chiến giữa hai nhóm.

Diễn viên trẻ Hoàng Phi vào vai Bi, một anh chàng mới lớn, chưa biết nhiều về cuộc sống và sớm bị Tài Nhớt dụ dỗ vào con đường sai trái.

Sau một thời gian khá lâu rong ruổi với những phim mang đậm chất hài hước như Để Mai tính, Long ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ… thì Bụi đời Chợ Lớn là tác phẩm đánh dấu sự trở lại với dòng phim hành động đầy kịch tính của đạo diễn Charlie Nguyễn.

Trong thế giới ngầm tại Sài Gòn thì Chợ Lớn luôn có một vị trí cực kỳ quan trọng. Máu và nước mắt đã không ngừng đổ xuống cho những cuộc tranh quyền đoạt vị đầy khốc liệt. Và thế giới đầy bí ẩn của những con người sống bên lề xã hội tại khu vực Chợ Lớn sẽ được hiện ra trước mắt khán giả một cách rõ ràng, sống động nhất trong Bụi đời Chợ Lớn. Đó là một nơi con người lấy đêm làm ngày. Trong thế giới đó cũng có đầy đủ những hạng người khác nhau, từ người quân tử cho đến kẻ hèn nhát, bán đứng bạn bè, những kẻ sống ngoài vòng pháp luật…

Lần đầu tiên, màn ảnh Việt mạnh dạn thực hiện một bộ phim về giang hồ - đề tài khá quen thuộc với điện ảnh Hong Kong, Đài Loan nhưng hoàn toàn mới lạ với công chúng Việt Nam. Đây sẽ là một thách thức lớn dành cho Charlie Nguyễn vì bối cảnh Chợ Lớn vốn mang nhiều nét tương đồng với Hong Kong nên việc xây dựng một câu chuyện ở địa danh này rất dễ bị lặp lại hình ảnh của điện ảnh xứ bạn.

Phim được chính thức khởi quay từ ngày 5/11/2012 và dự kiến phát hành rộng rãi trên toàn quốc vào ngày 19/4/2013.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm