Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Johnny Trí Nguyễn tận tình chăm sóc người đẹp xứ Hàn

Vừa mới gặp mặt, nhưng tài tử điển trai của điện ảnh Việt đã có những cử chỉ cực kỳ ga lăng dành cho người đẹp Cha Ye Ryeon đến từ Hàn Quốc.

Johnny Trí Nguyễn tận tình chăm sóc người đẹp xứ Hàn

Vừa mới gặp mặt, nhưng tài tử điển trai của điện ảnh Việt đã có những cử chỉ cực kỳ ga lăng dành cho người đẹp Cha Ye Ryeon đến từ Hàn Quốc.

Sáng nay (18/10), Liên hoan phim Việt - Hàn lần thứ nhất tại Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ với truyền thông để trao đổi các thông tin xung quanh sự kiện. Đây cũng là dịp hai đại sứ là diễn viên Johnny Trí Nguyễn (Việt Nam) và Cha Ye Ryeon (Hàn Quốc) chính thức ra mắt người hâm mộ.

Đạo diễn Choo Chang Min (ngoài cùng bên phải), Johnny Trí Nguyễn và Cha Ye-Ryeon tại buổi họp báo

Johnny Trí Nguyễn chia sẻ: "Tôi rất yêu thích các tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc. Trong khả năng của mình, tôi sẽ cố gắng 'dụ' nhiều người đến LHP. Tất cả các hoạt động còn lại, tôi cũng sẽ cố gắng tham gia hết mình". Trước đó, anh cũng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của người đẹp đến từ xứ Kim chi.

Khi được hỏi ấn tượng về Việt Nam, Cha Ye Ryun vui vẻ trả lời: "Trước đây tôi đã từng lưu lại Việt Nam 3 tháng để quay phim Mười. Đây là khoảng thời gian rất đáng nhớ, vì tôi có những ngày vất vả và cực nhọc nhưng rất vui. Người Việt Nam cực kỳ thân thiện và nhiệt tình. Tôi được đi nhiều nơi như Đà Lạt, Đà Nẵng và thưởng thức nhiều món ngon. Tôi đặc biệt thích phở".

Cả hai tỏ ra khá thân thiết dù chỉ vừa gặp mặt nhau lần đầu.

"Johnny Trí Nguyễn, tôi từng xem phim Ong Bak do anh ấy đóng và xem hình trước rồi. Tôi dự định khi về sẽ tìm xem nhiều phim của Johnny hơn vì tôi rất thích anh ấy" - Cha Ye Ryun chia sẻ thêm.

Cha Ye Ryeon là một diễn viên khá quen thuộc với khán giả Việt, đặc biệt qua dự án phim kinh dị hợp tác Việt - Hàn đình đám mang tên Mười. Dự án này cũng có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng của làng điện ảnh Việt như Hồng Ánh, Anh Thư, Bình Minh.

Cha Ye Ryeon từng được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim Mười.

Với chủ đề Kết nối những tâm hồn, LHP Việt Hàn lần 1 là nơi quy tụ các tác phẩm điện ảnh hàng đầu của Hàn Quốc với nhiều thể loại phong phú. Qua đó, những hình ảnh về con người, đất nước Hàn Quốc sẽ được giới thiệu nhiều đến với các khán giả Việt Nam. 10 bộ phim đặc sắc của Hàn Quốc được trình chiếu trong LHP lần này với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng như So Ji-Sub (phim Always - Mãi yêu em), Yoon Eun-Hye (Little black bress - Dạ phục đen), Ha Ji-won (As one - Đồng đội), Lee Min-Jung và Lee Jung-Jin (Love on air - Radio tình yêu)…

Bộ phim Masquerade (Hoàng đế giả mạo) của cặp đôi này được chọn là bộ phim mở màn Liên hoan phim Việt – Hàn vào ngày 18/10. 

LHP sẽ diễn ra từ ngày 18 đến 24/10 tại cụm rạp MegaStar Crecent Mall (TP.HCM) và từ ngày 6 đến 8/12 tại MegaStar Vincom Towers (Hà Nội).

Cùng xem một vài hình ảnh khác:

 

 P.G.

Theo Infonet

 

 P.G.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm