Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jon Wexler là ai mà adidas phải sản xuất tặng một dòng giày riêng?

Từ bỏ sự nghiệp đạo diễn để trở thành cố vấn truyền thông cho adidas, Jon Wexler hiện được biết đến như "ông trùm" trong giới đam mê giày thể thao.

Giới trẻ Hà Nội ngủ qua đêm trên phố để túc trực mua giày Yeezy Các bạn trẻ Hà thành đã túc trực nhiều ngày trên phố để mua được đôi Yeezy 350 Cloud White, trong khi đó ở TP.HCM lần này lại khá vắng vẻ.
Jon Wexler va bo suu tap giay khung anh 1
Jon Wexler là một trong những cái tên sừng sỏ nhất làng thời trang thể thao thế giới. Ông chính là gương mặt đứng sau mọi chiến dịch truyền thông cũng như các đợt ra mắt của adidas suốt nhiều năm qua. Từ bỏ công việc đạo diễn sự kiện để đầu quân cho adidas, Wexler từng bước khẳng định được tầm quan trọng của mình với dòng chảy hiện đại.
Jon Wexler va bo suu tap giay khung anh 2
Jon Wexler có mối quan hệ khá thân thiết với rất nhiều người nổi tiếng và nghệ sĩ trên thế giới. Rapper Kanye West - người góp phần tạo nên dòng giày đình đám Yeezy - chia sẻ: "Jon Wexler đã cứu cuộc đời tôi".
Jon Wexler va bo suu tap giay khung anh 3
Ông được biết đến rộng rãi hơn nhờ những bức ảnh chụp tại trụ sở adidas với loạt giày đình đám như Yeezy, Human Race...
Jon Wexler va bo suu tap giay khung anh 4
Với vị trí giám đốc truyền thông cúa adidas, Jon Wexler có cơ hội mang về cho mình những mẫu giày rất hiếm và được bán trên thị trường với cái giá cao "chạm trần". Jon thường hay chia sẻ loạt ảnh về tủ giày của mình lên Instagram.
Jon Wexler va bo suu tap giay khung anh 5
Khi tham dự các buổi tọa đàm và phỏng vấn, Jon Wexler luôn khoe ra những đôi giày mới nhất mình được sở hữu và rất tự hào về chúng.
Jon Wexler va bo suu tap giay khung anh 6
Niềm đam mê dành cho giày của Wexler được nâng lên một nấc thang mới khi ông lấp đầy căn phòng của mình với hàng trăm quả bóng tạo nên từ những hạt boost trứ danh làm nên tên tuổi của adidas.
Jon Wexler va bo suu tap giay khung anh 7
Một tài khoản Instagram đã bình luận về bức hình này của Jon: "Đây là điều ai cũng phải mơ ước". Quả đúng như vậy khi ông luôn là người đầu tiên được trải nghiệm những mẫu giày mới nhất và sở hữu chúng đầu tiên.
Jon Wexler va bo suu tap giay khung anh 8
Thậm chí, vai trò của Jon Wexler tại adidas quan trọng tới nỗi hãng này quyết định sản xuất riêng một phiên bản NMD Human Race dành tặng riêng cho ông với số lượng giới hạn mà không phải ai cũng có thể mua được.
Jon Wexler va bo suu tap giay khung anh 9
Ông cũng là người có công lao lớn trong việc thuyết phục Kanye West bắt tay với adidas tạo ra đôi giày Yeezy trứ danh để giờ đây, mỗi khi bước xuống đường đều sẽ thấy những sản phẩm có sự tham gia của Wexler.

Vì sao đôi Nike Air Mag tự thắt dây có giá không tưởng 75.000 USD?

Nike là một trong những nhà tiên phong của công nghệ thời trang. Nhưng phải đến khi Nike Air Mag ra đời, thế giới mới thực sự trầm trồ về thương hiệu này.

Diệu Linh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm