Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joyce Pham đăng ảnh thử váy cưới trên trang cá nhân

Vừa chia sẻ muốn tập trung vào kinh doanh, Phạm Trần Nguyễn Minh Anh lại khiến nhiều dân mạng tò mò khi liên tục đăng ảnh liên quan đến chuyện tình cảm.

Ngày 30/7, Phạm Trần Nguyễn Minh Anh đăng trên trang cá nhân bức ảnh một cô gái mặc trang phục váy cưới cùng chú thích: "Ngày này củng (cũng - PV) đã đến".

Dù bị che mặt, dựa vào vị trí hình xăm trên cánh tay và xương quai xanh khá trùng khớp, không khó để nhiều người đoán ra nữ chính là con gái đại gia Minh Nhựa.

con gai Minh Nhua anh 1
Bức ảnh con gái đại gia Minh Nhựa đăng trên trang cá nhân.

Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Trước đó, ngày 28/7, Minh Anh đăng trên trang cá nhân dòng chia sẻ về chuyện tình cảm và gọi bạn trai Tâm Nguyễn là "chồng sắp cưới".

Không chỉ vậy, khi Minh Anh và Tâm Nguyễn mở cửa hàng thời trang chung, bố mẹ cô đã gửi tặng một lẵng hoa ghi: "Ba mẹ chúc vợ chồng con khai trương hồng phát", khiến nhiều dân mạng cho rằng chuyện cưới xin của đôi trẻ đã được hai bên gia đình bàn bạc.

Tuy nhiên, sau khi đăng bức ảnh trên ít phút, Minh Anh lại check-in có mặt ở buổi khai trương một cửa hàng áo cưới tại TP.HCM, có sự góp mặt của cả nữ diễn viên Thái Lan Baifern Pimchanok.

Vì vậy, nhiều người đoán rằng cô nàng sinh năm 1999 thử váy cưới và chụp hình tại cửa hàng này.

Quản lý của Minh Anh từng cho Zing.vn biết 9X không muốn công khai quá nhiều chuyện tình cảm để tránh ồn ào. Hiện, cô chỉ tập trung vào kinh doanh để có thể tự lo cho bản thân.

Minh Nhựa (tên thật: Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983) là con trai ông Phạm Văn Mười - tổng giám đốc công ty nhựa nổi tiếng ở Việt Nam.

Nam doanh nhân gây chú ý khi sở hữu bộ sưu tập xe hơi đắt đỏ, nổi bật là chiếc Pagani Huayra duy nhất tại Việt Nam được cho có giá trị đến 80 tỷ đồng.

Joyce Pham (Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999) được biết tới là con gái lớn của đại gia Minh Nhựa. Cô từng du học Mỹ, hiện kinh doanh tại Việt Nam.

Con gái Minh Nhựa gọi bạn trai là chồng sắp cưới

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Phạm Trần Nguyễn Minh Anh - con gái đại gia Minh Nhựa - khiến nhiều người cho rằng cô đã tính chuyện lâu dài với bạn trai rich kid.



Mai An

Bạn có thể quan tâm