Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jr. NBA 2015 thu hút 1.000 thanh thiếu niên ngày khai mạc

"Jr. NBA Việt Nam 2015" là chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ - NBA do nhãn hàng Dutch Lady tài trợ.

Chương trình đã chính thức khai mạc năm thứ 2 liên tiếp tại TP HCM ở nhà thi đấu đa năng quận 7, với sự kiện mở đầu là ngày hội huấn luyện bóng rổ miễn phí dành cho thanh thiếu niên 5-14 tuổi.
Trong ngày khai mạc, chương trình thu hút gần 1.000 thanh thiếu niên ở nhiều lứa tuổi khác nhau tham gia.
Trải qua một ngày vui chơi và tập luyện bóng rổ cùng với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp NBA, các em có dịp học hỏi và tiếp cận những kỹ năng cơ bản của môn bóng rổ.
Ngoài ra, những bạn tham dự còn hòa mình vào nhiều trò chơi thú vị tại gian hàng hoạt động bên ngoài của nhiều đơn vị đối tác và nhà tài trợ như Dutch Lady, Spalding... 
Thông qua bài tập và trò chơi về phát triển bóng rổ, Jr. NBA mong muốn đem đến cho các em 4 giá trị cốt lõi gồm tinh thần thể thao, làm việc theo nhóm, tư duy tích cực và tôn trọng lẫn nhau. 
Những kiến thức từ việc tập luyện giúp ích cho các em trong việc chơi bóng rổ, học tập và cuộc sống. 

Ngày hội huấn luyện bóng rổ miễn phí là sự kiện đầu tiên của chương trình mà Jr. NBA thực hiện tại TP HCM và Hà Nội. Tại thủ đô, các sự kiện chính diễn ra tại trường phổ thông liên cấp Vinschool, cụ thể: 

- Ngày hội tập huấn huấn luyện viên vào lúc 17h ngày 9/5.

- Ngày hội huấn luyện bóng rổ miễn phí dành cho thanh thiếu niên vào lúc 9h ngày 10/5.

Để đăng ký tham gia hội trại huấn luyện cho huấn luyện viên, hội trại huấn luyện mở rộng và hội trại tuyển chọn, độc giả truy cập trang tin của sự kiện tại www.jrnba.asia/vietnam.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập Jr. NBA trên Facebook. Các thông tin về NBA có tại www.nba.com.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm