Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jun Phạm khuyến khích bạn trẻ trau dồi kỹ năng mềm

Ngày 25/6, tại ngày hội “Level up”, các bạn trẻ được tham gia trò chơi trắc nghiệm và lắng nghe Jun Phạm (365 daband) chia sẻ về con đường chinh phục ước mơ.

Ngay hoi “Level up” anh 1
Các bạn trẻ được tham gia 6 trò chơi về 5 thử thách kỹ năng mềm lãnh đạo, làm việc nhóm, tư duy, sáng tạo, thuyết trình.

 

Ngay hoi “Level up” anh 2
Khu vực Sáng tạo là không gian cho bạn trẻ thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng khi tự tay trang trí chai nhựa rỗng.

 

Ngay hoi “Level up” anh 3
“Today I do” là khu vực để bạn trẻ thể hiện ước mơ. Nơi đây khích lệ các bạn với tinh thần: "Không thể có một ngày nào đó nếu bạn không tự nâng cấp bản thân từ hôm nay để có được điều mình muốn".
Ngay hoi “Level up” anh 4
Tinh thần này khiến Jun Phạm không thể làm ngơ. Anh cũng tự mình viết lên những điều phải thực hiện lên bức tường “Today I do”.

 

Ngay hoi “Level up” anh 5
Jun Phạm là một trong 2 khách mời của buổi trò chuyện “Những bài học không có trong sách vở”. Tại đây, các bạn trẻ được lắng nghe chia sẻ của Jun Phạm và ông Mã Tuấn Trọng - Giám đốc ngành hàng Tập đoàn Quốc tế Unilever.

 

Ngay hoi “Level up” anh 6
Jun Phạm đã đem đến nhiều về bài học thú vị về cách chinh phục thành công bằng kỹ năng mềm.

 

Ngay hoi “Level up” anh 7
Cuối cùng, ngày hội công bố danh sách 24 thí sinh đi tiếp vòng 2 thực hành cuộc thi “Level up - Kỹ năng mềm mở cửa tương lai”. Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội được huấn luyện cùng các chuyên gia kỹ năng mềm hàng đầu.

 

Ngày hội “Level up” là sự kiện nằm trong chuỗi cuộc thi “Level up - Kỹ năng mềm mở cửa tương lai" được tổ chức từ 19/5 đến 30/7. Cuộc thi này giúp các bạn trẻ tìm hiểu thêm và thực hành kỹ năng mềm - một trong những công cụ cần thiết cho hành trình tương lai. Cuộc thi diễn ra tại không gian chia sẻ S.hub tại thư viện Khoa học Tổng hợp TP HCM.


Mộc-Trà

Bạn có thể quan tâm