Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jung Hae In thừa nhận rung động từ lần đầu gặp 'chị đẹp' Son Ye Jin

Nam diễn viên Jung Hae In không ngần ngại bày tỏ sự yêu mến và ngưỡng mộ dành cho đàn chị xinh đẹp Son Ye Jin.

Bộ phim Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi hiện đang là tác phẩm gây chú ý nhất trên màn ảnh Hàn Quốc. Với sự tham gia của hai diễn viên Son Ye Jin và Jung Hae In, phim tạo nên mối tình chị - em lãng mạn, hài hước nhưng cũng rất thực tế làm lay động trái tim khán giả.

Một trong những điều thu hút nhất của bộ phim chính là tương tác ăn ý giữa nam nữ diễn viên chính. Song Ye Jin hơn Jung Hae In tới 6 tuổi nhưng với nhan sắc tuyệt đẹp và diễn xuất tốt của cô đã giúp Chị đẹp mua cơn ngon cho tôi tạo nên một cặp tình nhân xứng đôi vừa lứa trên màn ảnh nhỏ.

Chi dep se mua com ngon cho toi anh 1
Cặp tình nhân màn ảnh đang hot nhất Hàn Quốc Son Ye Jin và Jung Hae In.

Trong buổi họp báo phim ngày 28/3, nam diễn viên Jung Hae In dành nhiều lời khen có cánh dành cho đàn chị. "Ban đầu, tôi không thể nhìn thẳng vào mắt Son Ye Jin bởi vì chị ấy quá đẹp. Tôi lo lắng đến phát run mỗi khi chúng tôi có cảnh tiếp xúc với nhau. Ngay cả bây giờ, trái tim tôi cũng rung động trong từng khoảnh khắc", anh tiết lộ.

"Đây là lần đầu tiên tôi đóng dạng phim melodrama. Thế nhưng nhờ có sự giúp đỡ của chị ấy và đạo diễn mà tôi có thể cảm thấy thoải mái khi ghi hình", Jung Hae In cho biết.

Đối diện với sự thẳng thắn của Jung Hae In, Son Ye Jin hỏi lại: "Cậu thực sự thích chị à?". Và nam diễn viên đã không ngần ngại thừa nhận: "Trái tim em luôn rung động khi ở gần chị".

Không chỉ có phản ứng tốt khi lên phim, ở ngoài đời hai diễn viên nổi tiếng cũng thân thiết và hòa hợp với nhau. Son Ye Jin từng bày tỏ việc Jung Hae In mạnh dạn nắm lấy tay cô khi họp báo khiến cô rất cảm kích và điều đó làm giảm sự lúng túng của cả hai.

Ở trên phim trường, Jung Hae In cũng tặng quà cho Son Ye Jin nhân ngày Valentine, hay Son Ye Jin cũng chuẩn bị bánh mừng sinh nhật đồng nghiệp vào ngày 1/4. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ hi vọng họ có thể "phim giả tình thật", đặc biệt là khi Son Ye Jin chưa từng công khai bạn trai.

Chi dep se mua com ngon cho toi anh 2
Son Ye Jin mừng sinh nhật Jung Hae In trên phim trường.

Bộ phim truyền hình Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi đang được chiếu trên đài cáp JTBC của Hàn Quốc. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của Yoon Jin Ah (Son Ye Jin), nữ quản lý 35 tuổi chán nản vì những áp lực cuộc sống và thất bại trong tình yêu.

Cô gặp lại bạn của em trai là Seo Joon Hee (do Jung Hae In thủ vai) vừa từ Mỹ trở về và có tình cảm với cô.

'Nữ hoàng' Son Ye Jin trở lại màn ảnh nhỏ với mối tình chị - em

Sự trở lại màn ảnh nhỏ của Son Ye Jin sau 5 năm vắng bóng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm