Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jungkook (BTS) được phong 'thánh sold out' nhờ dùng gì hết nấy

Sức hút của Jungkook đúng là "không thể đùa" khi chỉ cần chọn mặc hoặc nhắc nhẹ tên một sản phẩm nào đó, tất cả sẽ được bán hết ngay lập tức.

Jungkook khoe giọng hát hay trong màn trình diễn 'Boy with luv' Tuy còn trẻ, Jungkook đã đạt được nhiều thành công cùng BTS, chứng minh sức hút "không phải dạng vừa" của mình.
Thanh sold out Jungkook anh 1
Jungkook là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc đình đám BTS. Tuy mới tròn 22 tuổi, anh chàng đã có được những thành công đáng mơ ước trong sự nghiệp. Không chỉ nổi bật với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc nổi tiếng thế giới, chàng trai còn được người hâm mộ đặt cho biệt danh "tiên tử sold out". Sở dĩ nickname này được ra đời là vì bất kỳ thứ gì liên quan đến Jungkook từ sách, quần áo, thậm chí nước xả vải, đều "hết veo trong nháy mắt", trở thành đồ hiếm khó sở hữu. Ảnh: Fan Pop.
Thanh sold out Jungkook anh 4
Không chỉ quần áo, Jungkook còn tạo nên "cơn bão" mua nước xả vải sau khi chia sẻ với người hâm mộ rằng anh thích dùng Downy để giặt giũ quần áo. Thành viên BTS thậm chí còn đăng bài trách yêu fan "săn" nhiều nước xả vải tới nỗi chính bản thân anh còn chẳng mua được. Ảnh: Korea Boo.
Thanh sold out Jungkook anh 5
Jungkook dùng son gì mà môi lúc nào cũng hồng hào, chúm chím cũng là mối quan tâm hàng đầu của các fan nữ. Và rồi Nivea, Bobbi Brown trở thành những thương hiệu tiếp tục hưởng lợi từ hiệu ứng "sold out" của chàng trai này. Mặt hàng Jungkook dùng hot đến nỗi tới tận vài tháng sau, người hâm mộ vẫn không thể tìm mua được. Ảnh: YT.
Thanh sold out Jungkook anh 6
Thời trang đơn giản nhưng không kém phần thời thượng của Jungkook khiến nhiều người muốn học theo. Chỉ sau một giờ, chiếc áo phông màu đen tới từ thương hiệu Fila anh chàng mặc trong hình đã hết sạch trên một số trang thương mại điện tử lớn tại Hàn Quốc. Ảnh: Jungkook's Closet.
Thanh sold out Jungkook anh 7
Chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, thậm chí còn không có hình ảnh nét, chiếc áo sơ mi kẻ Jungkook mặc vẫn trở thành item được người hâm mộ lùng mua cho bằng được. Không lâu sau khi hình ảnh trên được đăng tải, sản phẩm này đã được bán hết ở cả store tại Nhật, Hàn và Mỹ. Ảnh: Jungkook's Closet.
Thanh sold out Jungkook anh 8
Trong bộ ảnh gần đây, Jungkook diện áo hoodie của VETEMENTS. Nhìn thì bình thường nhưng item này có giá lên đến 688 USD. Đắt đỏ là thế, chiếc áo vẫn nhanh chóng được mua sạch trên trang mua sắm đồ hiệu hàng đầu của Nhật RESTIR chỉ trong vòng 2 ngày. Ảnh: Korea Boo.
Thanh sold out Jungkook anh 9
Chỉ cần Jungkook nói thích, bất kể thứ gì cũng có thể được người hâm mộ săn đón, mua sạch ngay cả những thứ bình thường như rượu, sữa tắm, bàn chải đánh răng, sách, ốp điện thoại hay dầu dưỡng da. Ảnh: Pinterest.

Gu thời trang tomboy 'độc nhất' showbiz Hàn của Amber

Amber từ lâu đã trở thành một trong những nữ idol có phong cách thời trang khác biệt và cá tính nhất Hàn Quốc.

Khánh Linh

Video: Mnet K-POP

Bạn có thể quan tâm