Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jungkook đeo đồng hồ 20.000 USD đến trường, Jin mặc áo hiệu đi câu cá

Các chàng trai BTS diện đồ hiệu mọi lúc mọi nơi, thậm chí không ngại làm ướt đồng hồ 57.600 USD.

BTS dien do hieu anh 1

Là nhóm nhạc nam nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc, không có gì khó hiểu khi BTS thường xuyên xuất hiện với đồ hiệu đắt đỏ tại các sự kiện, sân khấu âm nhạc. Dù thế, họ vẫn khiến người hâm mộ bất ngờ vì diện phụ kiện, trang phục có giá "trên trời" ngoài đời thường. Dường như vào bất kỳ dịp nào, các chàng trai cũng chọn mặc đồ xa xỉ. Jungkook từng gây ấn tượng bởi mặc áo hoodie giản dị nhưng đeo mẫu đồng hồ Rolex trị giá tới 20.000 USD tới trường học. Ảnh: Eternal Boy.

BTS dien do hieu anh 2

J-Hope từng có buổi livestream với người hâm mộ để cùng kết vòng tình bạn từ hạt nhựa. Trong lần lên hình này, nam thần tượng diện đồ khá đơn giản. Anh phối áo cổ V màu hồng cam với phụ kiện là vòng cổ và đồng hồ trắng. Sau đó, không ít fan bất ngờ khi phát hiện ra chiếc đồng hồ này là thiết kế của Chanel, có giá 5.700 USD. Ảnh: Korea Boo.

BTS dien do hieu anh 3

Tham gia chương trình truyền hình, trưởng nhóm RM không ngại làm ướt cả chiếc Rolex Day-Date 40 Platinum có giá bán lên tới 57.600 USD. Một vài người cho rằng nam idol 9X thật sự "chịu chơi" khi chẳng quan tâm đến việc món phụ kiện đắt đỏ có thể sẽ bị hỏng vì dính nước. Số khác lại nhận xét do độ chống nước của Rolex rất tốt nên RM mới không lo lắng. Ảnh: Korea Boo.

BTS dien do hieu anh 4

Khoác lên bộ suit lịch thiệp, gọn gàng cùng chiếc đồng hồ có giá 70.000 USD thế nhưng phải đến khi giờ G sắp điểm, J-Hope mới biết mình mặc như vậy để chụp ảnh bìa của tạp chí danh tiếng TIME. Dân mạng hài hước bình luận: "Diện trang phục sang trọng như vậy mà anh ấy vẫn không biết bản thân chuẩn bị lên tạp chí lớn hay sao?". Ảnh: TIME.

BTS dien do hieu anh 5

Jin trở thành đề tài bàn tán của người hâm mộ vì khoác chiếc áo Balenciaga có giá 1.750 USD chỉ để đi câu cá trong ngày nghỉ. Không ít người hâm mộ bày tỏ ý muốn sở hữu mẫu áo sau khi thành viên BTS đăng tải clip đời thường. Ảnh: Korea Boo.

BTS dien do hieu anh 6

Trong cuộc họp nhóm bình thường, Jungkook cũng ăn mặc rất phong cách, anh chàng phối đồ theo tông đen nam tính. Điểm nổi bật trên bộ đồ này là mẫu giày cao cổ trị giá 1.200 USD của nhà mốt Prada. Chỉ trong vài giờ sau khi đoạn video của BTS được đăng tải, thiết kế "chất ngầu" trên đã được bán hết sạch. Ảnh: BTS Official.

BTS dien do hieu anh 7

Sở hữu phong cách thời trang độc đáo, các thành viên BTS không ngại chi nhiều tiền cho những món đồ dị, có giá "trên trời". Mẫu áo khoác Suga diện trong lần ghé tiệm bánh từng gây chú ý vì quá giống túi nhựa, thậm chí có người còn so sánh thiết kế này với túi đựng rác. Nhìn đơn giản nhưng nó là sáng tạo của thương hiệu COMME des GARÇONS và được bán với giá 400 USD. Ảnh: Korea Boo.

Lan Khuê xây dựng hình ảnh bà mẹ thời trang, dùng nhiều túi hiệu

Nữ siêu mẫu có sự chuyển biến về phong cách và gu ăn mặc sau khi sinh con đầu lòng.

Vũ Thanh Quỳnh: 'Tôi có bí quyết giữ vẻ xinh đẹp sau 5 năm dao kéo'

Nữ chính "Người ấy là ai" tiết lộ sau khi hoàn thiện vẻ ngoài nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, cô cảm thấy tự tin hơn trong những bộ trang phục yêu thích.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm