Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juniel, CNBLUE cùng thất tình trong ca khúc mới

Sản phẩm hợp tác lần đầu giữa Juniel và Brave Brothers chiếm giữ vị trí số một trên bảng xếp hạng thời gian thực của Bugs và Soribada.

Khán giả yêu mến giọng ca trong trẻo của Juniel có thể gặp lại cô qua ca khúc The Day After. Ngay khi phát hành ngày 16/4, The Day After đã leo thẳng lên vị trí số một trên bảng xếp hạng thời gian thực của Bugs và Soribada, và nắm giữ thứ hạng cao trên Melon, Mnet, Daum Music, Naver Music và Olleh Music.

Juniel là người thứ 5 góp mặt trong dự án kỷ niệm 10 năm của Brave Brothers, sau
Juniel là nghệ sĩ thứ 5 góp mặt trong dự án kỷ niệm 10 năm của Brave Brothers, sau Lim Chang Jung, 4minute, After School, Electroboyz. Ảnh: soompi.

Đây sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa Juniel và nhà sản xuất/nhạc sĩ/rapper Brave Brothers, thuộc dự án âm nhạc kỉ niệm 10 năm hoạt động của Brave Brothers. Anh được mệnh danh là “máy tạo hit”, từng làm việc với các nghệ sĩ nổi tiếng như Sistar, 4minute, Son Dam Bi, Big Bang, Brown Eyed Girls, After School… Những tác phẩm mới nhất của Brave Brothers bao gồm Full Moon (Sunmi), WhatCha Doin’ Today? (4minute).

The Day After mang giai điệu ballad chậm rãi, giúp tôn lên chất giọng nhẹ nhàng và mượt mà của Juniel. Những ai đã từng có tình yêu tan vỡ sẽ tìm thấy sự đồng điệu với ca khúc này. Bài hát nói về nỗi lòng của cô gái đã gọi điện thoại cho bạn trai cũ trong cơn say, để rồi không nhớ gì sau khi tỉnh dậy.

Cùng ngày, tiền bối chung công ty của Juniel là nhóm CNBLUE cũng tung ra MV Still, trích từ album tiếng Nhật Truth. Bài hát bộc lộ cảm xúc day dứt của chàng trai sau khi chia tay người yêu, nhưng vẫn giữ mãi những kỷ niệm đẹp trong tim. Album Truth có 2 phiên bản hạn chế, sẽ lên kệ vào ngày 23/4. Hiện nay, Truth đang dẫn đầu bảng xếp hạng album đặt trước trên trang HMV của Nhật.

Như vậy, vừa kết thúc quảng bá Can’t Stop trên sân khấu Hàn, CNBLUE đã có ngay sản phẩm mới. Ngày 19 và 20/4, nhóm cũng sẽ khởi động tour diễn châu Á tại Seoul. Người hâm mộ ở các thành phố Busan, Bangkok, Hong Kong… sẽ có cơ hội thưởng thức các màn trình diễn của CNBLUE. 

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm