Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber phối hợp MØ, Lana Del Rey bị rò rỉ ca khúc

Không phụ lòng người hâm mộ, hàng loạt cái tên đình đám trong làng nhạc quốc tế lại tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, như Justin Bieber, Tiesto, John Legend và Lana Del Rey.

Ingrid Michaelson luôn là nữ nghệ sĩ không ngừng làm mới mình. Ở sản phẩm gần đây nhất, Hell No, cô đã cùng các học viên tại trung tâm dành cho người khiếm thính thực hiện màn trình diễn đầy cảm hứng. Ca khúc này nằm trong album mới của Michaelson mang tên It Doesn’t Have To Make Sense, sẽ được chính thức phát hành ngày 26/8.

Crystal Castles, nhóm nhạc điện tử với thanh âm u hoài từng đứng sau nhiều ca khúc đình đám như Not in LoveCrimewave, mới đây lại tiếp tục cho ra mắt ca khúc mới mang tên Char. Vẫn giữ nguyên phong cách của nhóm, Char như ca khúc được thu lại từ một hộp đêm bị nguyền rủa, với âm thanh vang vọng từ một giọng nói huyền bí và giai điệu thánh thót trong vắt.

Khi các nhà mốt cần một ca khúc cho các shoot hình thời trang, họ sẽ tìm đến Black Atlass, người đứng đằng sau nhiều thước phim thời trang của Louis Vuitton, Yves Saint Laurent cà cả Dior. Cuối cùng, Black Atlass cũng đã có album đầu tay của riêng mình mang tên Haunted Paradise. Với hình ảnh trầm mặc, u ám cùng chất giọng vang vọng, các ca khúc trong album được đánh giá là sự kết hợp của cả Lou Reed, R&B, Miguel và Radiohead.

“Em muốn được thức dậy cùng anh mỗi sáng, nhưng em cần một chút hy vọng”. Lời ca khúc Longer vang lên như nỗi ám ảnh day dứt của những người phụ nữ khao khát tình yêu nhưng không được đáp lại. Longer đánh dấu sự trở lại làng nhạc quốc tế của Lydia Loveless cùng album mang tên Real. Real sẽ chính thức được phát hành vào ngày 19/8.

Sau Honeymoon, Super Movie lại là một ca khúc khác bị rò rỉ của nàng “lolita” Lana Del Rey. Mặc dù nằm trong album mới chưa được ra mắt, Super Movie lại bị nhiều nhà phê bình âm nhạc khó tính cho là sao chép từ On Our Way – một ca khúc khác từng bị rò rỉ vào năm 2011. Họ cho biết cả 2 ca khúc có lời nhạc và cấu trúc đoạn điệp khúc tương tự như nhau.

Sau ca khúc hit Sorry, Justin Bieber dường như chưa có ý định phát hành thêm ca khúc nào của chính mình, mà tập trung vào việc kết hợp với các nghệ sĩ khác. Lần này, anh chọn Major Lazer và MØ – những cái tên đứng sau ca khúc Lean On từng khuấy đảo thị trường âm nhạc quốc tế một năm về trước, để tạo nên Cold Water.

Sau khi rút ngắn tour diễn thế giới để hoàn thành album mới - Joyride đúng thời hạn, nữ ca sĩ Tinashe cuối cùng cũng đã cho ra mắt single Superlove làm thoả lòng người hâm mộ.

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa, album mới I Remember của AlunaGeorge sẽ chính thức được phát hành. Tuy vậy, cô vẫn làm biết bao người hâm mộ thấp thỏm mong chờ sau khi tung ra single Mean What I Mean hát cùng Leikeli47 và nữ rapper người Mỹ Dreezy.

Tiesto, một trong những “tượng đài” trong làng nhạc EDM mới đây đã có sự kết hợp bất ngờ với nam ca sĩ All of Me – John Legend. Với giai điệu sôi động và vui tươi đặc trưng, Summer Night chính xác là ca khúc giúp các bữa tiệc đêm mùa hè kéo dài đến bất tận.

 

Hải Yến

Bạn có thể quan tâm