Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Timberlake hát bên túi rác

Những tranh cãi xung quanh "Take Back The Night" còn chưa kịp lắng xuống, nam ca sĩ đã tung ra MV cho ca khúc này.

Justin Timberlake hát bên túi rác

Những tranh cãi xung quanh "Take Back The Night" còn chưa kịp lắng xuống, nam ca sĩ đã tung ra MV cho ca khúc này.

Đúng như tên gọi, MV lấy gam màu tối làm chủ đạo. Nhân vật chính xuất hiện khá giản dị với chiếc áo sơ mi trắng, quần âu và giày trắng, khác hẳn với hình ảnh quý ông sang trọng, lịch lãm cùng những bộ vest đắt tiền trong Suit and Tie. Có điều đặc biệt, lần này JT không diễn cùng các vũ công ngực trần nóng bỏng mà lại biểu diễn bên cạnh… một túi rác to đùng. Nam ca sĩ vừa hát vừa khoe khéo những bước nhảy điệu nghệ tại một khu phố Trung Hoa (New York) và cứ thế thẳng tiến tới vũ trường rồi sau đó lên sân khấu biểu diễn.

Justin suýt phải ra tòa vì ca khúc này. Theo đó, tên của ca khúc ngẫu nhiên trùng với một tổ chức đấu tranh chống lại nạn bạo hành phụ nữ. Họ đã tố cáo JT vì đã lấy tên tổ chức làm tựa đề cho ca khúc mà không xin phép. Trong khi đó, ca từ bài hát lại rất khiêu khích và nó hoàn toàn đi ngược với tôn chỉ của tổ chức này. "Tổ chức của chúng tôi đề cao sức khỏe và những mối quan hệ nghiêm túc. Nếu Justin cũng có suy nghĩ như vậy chúng tôi hoàn toàn ủng hộ ca khúc. Tôi hy vọng ca khúc không làm ảnh hưởng tới những nạn nhân cũng như những con người đang trên chiến tuyến  chống lại nạn bạo hành phụ nữ", đại diện tổ chức này nói.

Justin ngay sau đó đã gửi lời xin lỗi tới tổ chức và khẳng định, anh hoàn toàn không biết có một tổ chức như vậy tồn tại: "Chỉ sau khi phát hành single Take Back the Night, tôi mới biết tới tổ chức cùng tên (The Take Back The Night Foundation). Tôi thực sự trân trọng những nỗ lực của họ trong việc bảo vệ phụ nữ, tạo ra một môi trường an toàn cho họ và hướng họ tới những mối quan hệ đáng được tôn trọng. Nhân đây tôi muốn nói với tất cả mọi người, cả ca khúc của tôi cũng như phần ca từ của nó đều không liên quan đến tổ chức này".

Nam ca sĩ hy vọng "sự trùng hợp vô tình" này sẽ giúp nhiều người biết tới tổ chức và nâng cao nhận thức về vấn nạn bạo hành tình dục.


 
Take Back the Night.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm