Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Timberlake ra ca khúc mới

Cựu thành viên 'NSYNC chia sẻ với "Rolling Stone" rằng sản phẩm âm nhạc mới mà anh vô cùng tâm đắc sẽ đến tay người hâm mộ vào ngày 6/5.

Giọng ca Mirrors đã dùng Twitter để thông báo tin vui: Ca khúc mới của anh – Can’t Stop The Feeling – sẽ được phát hành ngày 6/5 tới đây. Nam ca sĩ đã lập hashtag #CantStopTheFeeling để trả lời những thắc mắc của fan hâm mộ về dự án mới. 

Justin Timberlake ra mat ca khuc moi anh 1
Hashtag 

#CantStopTheFeeling được Justin chia sẻ khiến hâm mộ càng háo hức với sự trở lại lần này của anh.

Thời gian qua, Justin đã thử nghiệm với nhiều loại hình âm nhạc mới, hợp tác với nhiều nhà sản xuất và nhạc sĩ khác nhau. Mới đây, anh chia sẻ lên Instagram cá nhân bức hình chụp cùng Pharrell Williams trong phòng thu. Khán giả có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm bắt tay giữa hai nam nghệ sĩ tài năng này. Không khó nhận ra ca sĩ 35 tuổi vẫn chú trọng dòng nhạc pop đã gắn với tên tuổi anh từ thời 'NSYNC.

Năm ngoái, tại đêm trao giải CMA 2015, Justin đã gây bất ngờ khi lên khấu song ca cùng nghệ sĩ đồng quê nổi tiếng Chris Stapleton. Nhóm nhạc đồng quê Little Big Town mới đây tiết lộ đang vào phòng thu cùng ca sĩ Mỹ và sẽ sớm phát hành sản phẩm.

Justin Timberlake ra mat ca khuc moi anh 2
Những sản phẩm tiếp theo hứa hẹn sẽ là thể nghiệm mới của Justin Timberlake với dòng nhạc country.

Cựu thành viên 'NSYNC cũng chăm chỉ tham gia nhiều dự án phụ khác ngoài sự nghiệp solo. Anh là tác giả của soundtrack phim hoạt hình sắp ra rạp Trolls – tác phẩm anh lồng tiếng cho nhân vật Branch. Trolls dự kiến sẽ ra rạp cuối năm nay.

Can't Stop This Feeling là tác phẩm solo đầu tiên của Justin kể từ album The 20/20 Experience lên kệ năm 2013. Tuy nhiên, giọng ca hiện vẫn giữ bí mật về những dự án tiếp theo khiến người hâm mộ tò mò liệu Can't Stop This Feeling có phải ca khúc mở đường cho một album mới.

My Lan

Bạn có thể quan tâm