Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nicky Byrne xấu hổ khi còn là thành viên Westlife

Một mẩu điển trai của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng ngày nào khiến trái tim các fan tan vỡ khi nói rằng anh thấy “xấu hổ” khi là thành viên Westlife.

Nicky Byrne chia sẻ rằng anh luôn cảm thấy “xấu hổ và bực bội” khi Westlife còn hoạt động bởi ít được đóng góp giọng ca. Sở hữu ngoại hình và chất giọng không kém ai, Nicky thổ lộ anh “không vui” khi không bao giờ được hát chính.

thanh vien Westlife tham gia Eurovision Ireland anh 1
Nick Byrne (thứ 2 từ phai qua) khi còn trong nhóm Westlife.

Westlife là nhóm nhạc nam nổi tiếng những năm 2000, được thành lập từ năm 1998, ban đầu gồm 5 thành viên Brian McFadden, Kian Egan, Nicky Byrne, Mark Feehily và Shane Filan. Trong đó Shane Filan được biết đến là giọng ca chính của nhóm. Đến giờ khi nhóm đã tan rã, thí sinh triển vọng của cuộc thi Ireland’s Eurovision năm nay mới tiết lộ rằng anh cảm thấy “ngột ngạt” khi không được đánh giá cao như những thành viên khác.

Trả lời phỏng vấn tờ Metro Anh quốc, Nicky vẫn dành những lời nói tốt cho các thành viên còn lại và ban nhạc:

“Được gia nhập Westlife, bạn có cảm giác như trúng xổ số vậy. Tôi vẫn nhớ như in mỗi khi đi tour và được cộng đồng fan thế giới chào đón, cảm giác lâng lâng như trên tầng mây thứ 9”.

thanh vien Westlife tham gia Eurovision Ireland anh 2
Sau một thời gian im ắng kể từ khi Westlife tan rã, 

Nick Byrne bất ngờ trở lại trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc

Eurovision Ireland

.

Giọng ca 38 tuổi là gương mặt nổi bật nhất game show âm nhạc Eurovision Ireland. Anh đã lọt đến vòng bán kết cuộc thi và sẽ có đêm thi trực tiếp ngày 12/5 tới đây. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 14/5, Nicky được đông đảo khán giả và người hâm mộ tin tưởng sẽ là người thắng cuộc.

My Lan

Bạn có thể quan tâm