Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Timberlake tung trailer ấn tượng cho phim ca nhạc

"Justin Timberlake + the Tennessee Kids" là tên bộ phim mới nhất trong dự án hợp tác giữa nam ca sĩ và Netflix.

Theo Rollingstone, Justin Timberlake + the Tennessee Kids ghi lại những màn trình diễn của Justin Timberlake trong buổi biểu diễn tại MGM Grand Garden Arena, Las Vegas. Đây là đêm cuối cùng trong tour thế giới 20/20 Experience với tổng cộng 134 buổi diễn.

Trailer được tung ra ngày 27/9 cho thấy cảnh biểu diễn hoành tráng của nam ca sĩ bên các thành viên Tennessee Kids. Đoạn video cũng ghi lại cảnh anh cùng ê-kíp khẩn trương làm việc để chuẩn bị cho concert.

Justin Timberlake ra trailer phim bieu dien anh 1
Justin Timberlake làm phim về buổi diễn cuối cùng trong tour 2015. Ảnh: AFP.

Trailer khiến người xem, nhất là những người trót yêu mến giọng ca Mirror, không khỏi bồi hồi xúc động khi chứng kiến lại những giây phút thăng hoa nhất của anh trên sân khấu, sự say mê đến cuồng nhiệt của khán giả, và sự hoà hợp đến tuyệt diệu giữa nam ca sĩ, người hâm mộ cùng dàn vũ công và nhạc công.

Justin Timberlake + Tennessee Kids sẽ được chiếu trên Netflix ngày 12/10. Đạo diễn bộ phim, Jonathan Demme gần đây nói với tạp chí Rolling Stone rằng: “Chúng tôi muốn mang lại một chút phong cách ‘Đó chính là Giải trí’ đến cách thức làm phim. Tôi yêu những màn trình diễn kết hợp cả ca hát và nhảy múa. Tôi luôn muốn làm phim ca nhạc, và đây là cơ hội để tôi thực hiện điều này”.

 


Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm