Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

JVevermind đăng ảnh thân mật với Mie hút 100.000 like

Khi hot girl Mie Nguyen đăng dòng trạng thái buồn, ngay lập tức JVevermind đăng ảnh tình cảm của hai người như để trấn an chính mình và người yêu.

Mới đây, trên trang Instagram, Mie Nguyễn có những dòng tâm sự khẳng định tình yêu của cô dành cho JV. Theo đó, cô nàng đang nghĩ sẽ buông tay để người yêu để chàng đi tìm tình yêu đích thực: “Em thương anh, yêu anh, yêu bờ vai em tựa, yêu cái lưng em ôm, yêu đôi môi em hôn, yêu bàn tay em nắm. Nhưng đã bao giờ yêu thương là đủ? Thiết nghĩ em nên bỏ cuộc để anh có thể tìm được một cái gì đó tốt hơn cho anh nhưng em không dám. Vì em sợ không có anh thì cuộc sống của em lại quay về với mớ bòng bong như trước, đầy những vết cứa và những giọt nước mắt. Vì em sợ, không em thì anh sẽ không sao. Em ích kỷ quá, em phiền phức quá. Em mệt mỏi quá”.

Mie đang nghĩ đến chuyện chia tay JVevermind?

"Thiết nghĩ em nên bỏ cuộc để anh tìm thấy một ai đó tốt hơn cho mình, nhưng em không dám" - Mie viết.

 

Sau khi Mie đăng dòng tâm sự đó, dù cả hai đều từ chối không lên tiếng với báo chí nhưng JVevermind đã ngay lập tức đăng ảnh Mie thơm má mình. Trong ảnh, khuôn mặt anh chàng tỏ ra rất hớn hở cùng dòng. Chàng trai này chú thích: “Nhiều lúc buồn, tôi chỉ biết cười. Thật là buồn cười”.

Bức ảnh được đăng trên Facebook của JV.
Bức ảnh được đăng trên Facebook của JVevermind.

Dòng trạng thái và bức ảnh này của JVevermind khiến cư dân mạng xôn xao và ngay lập tức nhận được gần 100.000 like và nhiều lượt chia sẻ. Trước thông tin Mie chán nản vì tình yêu rất nhiều fan của hai người tò mò về tương lai của mối quan hệ này.

Nhiều bạn đã gửi những lời chúc tốt đẹp, lời động viên chân thành đến hai người. Có thể nói hiện JVevermind và Mie là một cặp đôi đẹp trong giới trẻ và rất nhiều người đều không mong muốn sự đổ vỡ của cặp đôi này.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/song/jv-dang-anh-than-mat-voi-mie-hut-nghin-like.html

Theo Hằng Kiki/Đất Việt

Bạn có thể quan tâm