Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mie đang nghĩ đến chuyện chia tay JVevermind?

"Thiết nghĩ em nên bỏ cuộc để anh tìm thấy một ai đó tốt hơn cho mình, nhưng em không dám" - Mie viết.

Theo một chia sẻ trên mạng xã hội Instagram, hot girl Mie Nguyễn đang rơi vào những khoảng lặng trong tình yêu với hot vlogger JVevermind. Tâm sự buồn của Mie nhanh chóng thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng. 

JVevermind và hot girl Mie Nguyễn là cặp đôi đẹp trong giới trẻ.

Điều làm hot girl lo sợ đầu tiên chính là có quá nhiều cô gái xinh xắn, ngoan hiền hơn mình đang vây quanh JVevermind, có thể mang anh ra xa vòng tay cô bất cứ lúc nào.

"Em nghĩ đến nhiều chuyện lắm. Chuyện anh. Chuyện em, chuyện tương lai. Nhiều lúc em cũng thấy rằng ràng buộc là điều không nên vì thật ra em không có quyền bắt ai chờ đợi mình cả. Nhất là anh, vì anh có nhiều dự định, nhiều ước mơ, và chắc chắn có nhiều cô gái khác ngoan hơn, giỏi hơn, hiền hơn, hợp tính anh hơn, sẵn sàng thế chỗ em.

Cô bất ngờ khẳng định: "Em biết mình sẽ chẳng bao giờ cưới nhau dù lâu lâu em vẫn muốn thử áo cô dâu hay nghĩ đến bó hoa ngày cưới. Và cũng như anh nói, một ngày nào đó anh sẽ ngừng nói chuyện với em, em phải tự hiểu là lúc ấy anh không còn yêu em nữa. Điều đó dễ xảy ra lắm vì em biết mình nhàm chán. Một ngày nào đó, anh sẽ ậm ừ cho qua rồi ngừng trả lời, em biết".

Họ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi bên nhau trên Facebook cá nhân.

Việc cả hai hãy còn quá trẻ và cô không đủ tự tin có thể giữ chân JVevermind trong tình yêu này chính là xuất phát điểm để Mie viết lên những suy tư của mình. Cô nhận được khá nhiều sự đồng cảm, chia sẻ của dân mạng về tình yêu, với mong muốn hot girl vững tin hơn vào mối quan hệ hiện tạị.

"Nếu yêu một người mà mình phải cố gắng thay đổi để phù hợp với người đó thì không còn là mình nữa Mie à. Hãy cứ là chính em vì chị tin rằng nếu người đó yêu em, sẽ chấp nhận hết mọi thứ thuộc về em, kể cả sự nhàm chán, không hoàn hảo. 

Chúc em có một kết thúc đẹp trong tình yêu với JVevermind, dù đường còn dài và tương lai còn xa, nhưng không gì là không thể. Phải luôn tin vào hạnh phúc thì hạnh phúc mới đến với mình" - thành viên Aixuyen nói.

JVevermind gặp gỡ, ăn tối với bố mẹ của Mie.

Mie Nguyễn (tên thật là Nguyễn Hoàng My, sinh năm 1994 hiện là du học sinh Mỹ), cô gặp gỡ và công khai tình yêu với hot vlogger JVevermind (tên thật là Trần Đức Việt, sinh năm 1992, đang theo học ngành Truyền thông đa phương tiện tại Mỹ) hồi giữa năm 2013. 

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm