Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

JVevermind: Từ nụ hôn ảo đến tình yêu ngoài đời thật

Dù có thời gian yêu xa khá dài nhưng JVevermind và Mie vẫn duy trì được tình yêu đẹp và bền vững khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Yêu xa thời nào cũng có. Thuở xưa là yêu qua những lá thư kể chuyện, thời nay là yêu qua email, facebook, skype… và điện thoại di động. Thế nhưng, dù là thời nào, trót trao trái tim cho một người ở nơi xa lắc và “giữ lửa” tình yêu ấy là một chuyện không bao giờ dễ dàng.

Khoảng cách sẽ thổi bùng ngọn lửa của tình yêu và ngược lại sẽ làm lụi tắt những tình cảm không sâu nặng, tựa như bước đi cùng nhau trên một sợi dây mảnh có thể đứt bất cứ lúc nào.

Thế nên, những ai đủ can đảm để yêu xa đều đáng ngưỡng mộ, vì họ chấp nhận giao cả buồn, vui, tuổi trẻ của mình cho một người không được gặp gỡ thường xuyên; cho một mối quan hệ nhiều lúc có có, không không, rất mơ hồ.

JVevermind là một anh chàng can đảm như thế. Tình yêu cách trở địa lý của anh và Mie đã vượt qua mọi thứ: khoảng cách xa xôi, những cảm xúc giận hờn và cả vô vàn những soi mói từ cuộc sống của người nổi tiếng.

Chắc hẳn ai cũng tự hỏi điều gì giúp cả hai gắn bó với nhau bền lâu đến vậy?

Câu trả lời vẫn quen thuộc: những phương tiện công nghệ. Đây cũng là cách tối ưu để những người yêu nhau giữ được liên lạc. Khi yêu xa, không được gặp mặt nhau trực tiếp nhưng giữ liên lạc là một trong những điều cực kỳ quan trọng để cảm thấy được gần gũi với nhau hơn.

Trong thời đại công nghệ, không khó để nói chuyện với nhau bằng điện thoại, internet. Tuy nhiên dù gì thì gì, hai người cũng chỉ có thể nhìn thấy nhau qua màn hình của chiếc máy tính, nghe giọng nói của nhau qua từng cuộc gọi ngắn ngủi.

JVevermind luôn biết cách khiến nửa kia của mình hạnh phúc. Vốn là anh chàng lém lỉnh, lắm chiêu trò, JVevermind muốn mang lại cho người con gái mình thương những món quà bất ngờ nhất.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật bạn gái tròn 21 tuổi, Jvevermind đã chia sẻ trên trang cá nhân clip ngắn ghi lại 22 nụ hôn ngọt ngào với bạn gái hotgirl Mie ở những khung cảnh lãng mạn.

Lấy cảm hứng từ video clip ngọt ngào này của JVevermind, ứng dụng gửi nụ hôn ảo đã trở thành trào lưu của hàng nghìn bạn trẻ.

Những nụ hôn mang nhiều phong cách khác nhau như hôn ngược kiểu Spiderman, nụ hôn Eskimo giản dị chân thành, nụ hôn bong bóng đậm chất teen… đã được hàng nghìn bạn trẻ chia sẻ cho người yêu ở phương xa.

Ứng dụng giúp bạn tạo ra những video clip ngắn ý nghĩa kèm hình ảnh chung của cặp đôi được facebook tự động lọc ra. Bạn có thể tự làm video clip thú vị để gửi tặng một nụ hôn đúng chất cho người mình yêu tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm