Sự quyến rũ của Jung Kook (BTS)
Trong sự nghiệp 9 năm hoạt động âm nhạc, bằng tài năng và sự nỗ lực, Jung Kook từng bước khẳng định vị thế siêu sao toàn cầu với loạt thành tích kỷ lục khi mới 25 tuổi.
1.632 kết quả phù hợp
Sự quyến rũ của Jung Kook (BTS)
Trong sự nghiệp 9 năm hoạt động âm nhạc, bằng tài năng và sự nỗ lực, Jung Kook từng bước khẳng định vị thế siêu sao toàn cầu với loạt thành tích kỷ lục khi mới 25 tuổi.
Nữ thần tượng thế hệ 4 nổi tiếng nhất Kpop
Dựa trên dữ liệu thống kê từ Google từ năm 2018-2022, Won Young, Sakura và Ryu Jin là những thần tượng nữ thế hệ mới nổi tiếng nhất Kpop.
Khu Itaewon nổi tiếng Seoul, nơi xảy ra thảm kịch đêm Halloween
Itaewon là điểm vui chơi nổi tiếng với cả giới trẻ trong nước lẫn du khách, người nước ngoài sinh sống ở Hàn Quốc. Cuối tuần, quán bar, nhà hàng ở khu phố này thường chật kín chỗ.
Khi thần tượng bị công ty quản lý ngược đãi
Các công ty giải trí Hàn Quốc luôn tìm cách vắt kiệt sức lao động của các thần tượng nhằm thu lợi nhuận. Khi thần tượng không còn mang lại giá trị, họ sẵn sàng bỏ rơi.
Nữ thần tượng liên tục chỉnh váy ở sự kiện
ITZY tham dự một sự kiện thời trang hôm 14/10. Trưởng nhóm Yeji lo lắng gặp sự cố, nhiều lần phải chỉnh sửa trang phục.
Những sao Hàn chống lại công ty
Đa số các ngôi sao không dám lên tiếng chống lại công ty của họ. Tuy nhiên, vẫn có một số thần tượng dũng cảm đứng lên đấu tranh.
Fan cuồng tấn công số điện thoại của thành viên TWICE
Thành viên Jeongyeon tiết lộ fan cuồng từng đeo bám Nayeon trở lại Hàn Quốc. Thông báo từ nữ thần tượng khiến khán giả lo lắng.
Nam ca sĩ Vương Gia Nhĩ (Jackson Wang) vướng nghi vấn bị khán giả ngầm tẩy chay vì liên quan đến bê bối mua dâm của Lý Dịch Phong.
Vấn nạn nghệ sĩ Hàn bị xâm phạm đời tư
Tình trạng nghệ sĩ bị chụp lén, xâm nhập thiết bị cá nhân hay nhà riêng ngày càng phổ biến ở Kpop. Đời sống của giới thần tượng đang gặp nguy hiểm.
Cuộc khủng hoảng không ngừng của chủ nhân 'Gangnam Style'
Jessi, HyunA đồng loạt rời đi và công ty P Nation vướng nhiều bê bối. Truyền thông nhận định PSY đang yếu kém trong vai trò người lãnh đạo.
Trang phục biểu diễn của Nayeon (TWICE)
Bộ trang phục mỏng, bó sát cơ thể Nayeon (TWICE) khiến khán giả cảm thấy không phù hợp.
Sự thay đổi trong chiến lược là lý do chính khiến nhóm nhạc nữ của JYP Entertainment dần đánh mất sức nóng với công chúng Hàn Quốc.
Thời kỳ hoàng kim của nhóm nhạc nữ thế hệ mới
Chuyên gia dự đoán các nhóm nhạc nữ thế hệ mới có khả năng đạt nhiều thành tích hơn trong tương lai nhờ sự gia tăng của cộng đồng người hâm mộ Kpop toàn cầu.
Phong cách của BlackPink đã bão hòa
Chuyên gia nhận định các nhóm nhạc nữ hiện giờ không cần đi theo concept girl crush để thành công bởi phong cách này đã bão hòa. Tân binh IVE, NewJeans đang chứng minh điều đó.
Mặt mộc gây chú ý của trưởng nhóm TWICE
Jihyo để mặt mộc trong video mới của chuyên viên trang điểm Leo J. Gương mặt nữ ca sĩ được công chúng khen ngợi.
Loạt trang phục quá sexy của TWICE
Trang phục của TWICE trong đợt quảng bá bài hát mới bị chỉ trích quá gợi cảm. Các thành viên mặc đồ ren giống nội y.
Hình ảnh táo bạo của sao Hàn với mốt lộ nội y
Các thần tượng Hàn Quốc đang tích cực hưởng ứng trào lưu diện trang phục lộ nội y. Tuy nhiên, mốt này gây ra nhiều tranh luận.
Kiểu áo giống nội y của TWICE bị chỉ trích
Các thành viên Mina, Momo và Jihyo của nhóm nhạc TWICE trở thành tâm điểm dư luận vì mặc kiểu áo hơi hướm nội y.
Mối nguy hại từ 35 triệu đĩa CD ở Hàn Quốc
35 triệu đĩa CD được bán tại Hàn Quốc trong nửa đầu năm. Đây là mối nguy hại ở Kpop vì album vật lý ảnh hưởng đến môi trường.
Tháng 4/1992, Seo Taiji & Boys xuất hiện lần đầu tiên với ca khúc “I Know”, thay đổi hoàn toàn dòng nhạc Hàn Quốc và đặt nền móng cho ngành công nghiệp Kpop.