Dấu ấn khắc sâu trong lòng dân tộc của đại lễ 30/4
TP.HCM rực rỡ trong đại lễ 30/4, nơi quá khứ và hiện tại giao thoa qua những hình ảnh xúc động, khắc sâu trong lòng hàng triệu người.
1.223 kết quả phù hợp
TP.HCM rực rỡ trong đại lễ 30/4, nơi quá khứ và hiện tại giao thoa qua những hình ảnh xúc động, khắc sâu trong lòng hàng triệu người.
Bích Phương, Phương Ly, Juky San, Orange và 52Hz là 5 cái tên đầu tiên của đội hình 30 sao nữ tham gia Em xinh “say hi”.
Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) ra mắt thẻ tín dụng quốc tế NCB Visa phiên bản giới hạn mang tên Thống nhất trong những ngày cuối tháng 4 lịch sử.
Chương trình “Tinh hoa Việt chung sức” là sân chơi kết nối nhiều thương hiệu với hàng triệu người tiêu dùng cả nước, góp phần định hình thói quen người Việt tin dùng hàng Việt.
Không đơn thuần là bia “quốc dân” của người Việt, Bia Saigon đã trở thành biểu tượng văn hóa gợi nhắc "chất rồng" bên trong mỗi người.
Maysaa Phanthabouasy dự buổi tổng duyệt diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, cho biết muốn ở lại Việt Nam sau khi học xong thạc sĩ.
Để sớm về đích chương trình xóa nhà tạm, dột nát, tỉnh Cà Mau đã huy động sự tham gia của cả cộng đồng, ngoài góp công, còn cho hàng xóm mượn cả đất cất nhà.
Trong những ngày lịch sử của dân tộc, Tổng Bí thư Tô Lâm đã có bài viết, nhìn lại thời khắc 50 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, Thống nhất Đất nước.
Sách "Lãnh đạo bằng sự khiêm nhường" viết về phong cách lãnh đạo của Giáo hoàng Francis, người luôn kết nối với người khác bằng sự lịch thiệp và chân thành.
Đôi khi mình bắt buộc phải nhìn nhận rằng “chân thì phải cứng, nhưng đá vẫn không quá mềm”!
Chiều 17/4, Báo Nhân Dân đã công bố Dự án “Yêu lắm Việt Nam", kết hợp công nghệ kết nối không dây (NFC) và dữ liệu số nhằm lan tỏa tình yêu đất nước, quảng bá các địa danh lịch sử, văn hóa, du...
Ẩn sau chiếc khăn bandana có họa tiết độc đáo, hộp sữa dừa mát lành xuất xứ Bến Tre hay chai nước rửa bát sinh học từ vỏ dứa là cả một hành trình bền bỉ của những người trẻ Việt.
Việt Nam không đòi hỏi đặc quyền, chỉ mong muốn một cách tiếp cận công bằng, dựa trên hiểu biết thực chất và tinh thần đối tác chiến lược.
Giữ nét truyền thống nhưng đổi mới mỗi ngày là cách Phúc Long hòa cùng nhịp sống giới trẻ và bắt nhịp xu hướng tiêu dùng hiện đại.
Không ngừng mở rộng kết nối Việt Nam với thế giới và mang thế giới đến gần Việt Nam, Vietjet khai trương 4 đường bay mới, nối Hà Nội, TP.HCM với Bắc Kinh, Quảng Châu (Trung Quốc).
Đồng hành cùng BritCham Fun Run 2025, Unilever Việt Nam đã góp phần lan tỏa tinh thần vận động vì sức khỏe.
Từ doanh nghiệp truyền thống đến khởi nghiệp địa phương, mỗi câu chuyện đều là hành trình mang đậm dấu ấn đổi mới, nâng tầm giá trị hàng hóa “made in Vietnam” của Shopee.
Đội tuyển cầu mây Việt Nam giành huy chương vàng World Cup lần đầu tiên trong lịch sử và tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch ở các nội dung khác.
Liên tục mở rộng mạng bay, Vietjet khai trương hai đường bay mới đến Bengaluru, Hyderabad, hai đô thị hàng đầu của Ấn Độ, đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách.
Thủ tướng vừa làm việc với USABC và 60 tập đoàn lớn từ Mỹ như Boeing, Apple, Intel, Coca-Cola, Nike, Amazon... để thúc đẩy đầu tư vào Việt Nam.