Nhà thiết kế Việt khó kiếm tiền nếu chỉ phục vụ người nổi tiếng
Vốn được mệnh danh là nền công nghiệp dành cho ngôi sao, ngành thời trang Việt Nam đang có bước chuyển mình. Các nhà thiết kế phát triển trang phục ứng dụng để duy trì doanh thu.
960 kết quả phù hợp
Vốn được mệnh danh là nền công nghiệp dành cho ngôi sao, ngành thời trang Việt Nam đang có bước chuyển mình. Các nhà thiết kế phát triển trang phục ứng dụng để duy trì doanh thu.
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Thường xuyên trang điểm khi đi làm, ra đường, dự tiệc, nhiều chàng trai gặp khó khi tìm kiếm mỹ phẩm phù hợp với đặc điểm khuôn mặt và phong cách makeup cá nhân.
Không chỉ được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu Saint Laurent, Rosé (BlackPink) còn trở thành ngôi sao K-Pop hiếm hoi chủ trì tiệc tối của nhãn hàng mỹ phẩm Sulwhasoo.
Thay thế túi kẹp nách mini, những chiếc túi xách quá khổ, có sức chứa lớn lấy cảm hứng từ các ngôi sao K-Pop đang ngày càng thịnh hành.
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Myeongdong, khu mua sắm và du lịch mang tính biểu tượng của thủ đô Hàn Quốc, đang phục hồi mạnh mẽ với sự trở lại của du khách nước ngoài nhưng vẫn vắng bóng du khách Trung Quốc.
Dior, Chanel và Louis Vuitton tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Paris. Prada và Gucci lại gây tiếng vang tại Milan nhờ khách mời nổi tiếng đến từ châu Á.
Được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Dior, Jisoo (BlackPink) liên tục diện trang phục của nhà mốt này khi tham gia các sự kiện lớn.
Florence Pugh, Rosé (Blackpink), Ciara là những ngôi sao diện váy siêu ngắn, đầm xuyên thấu tại Tuần lễ thời trang Paris 2023.
Gây lo lắng khi gặp chấn thương vùng mặt, Jennie khéo léo trang điểm che vết thương, đảm bảo tính thẩm mỹ khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris 2023.
Thị trường âm nhạc K-pop phát triển vươn tầm quốc tế đã thúc đẩy cuộc cạnh tranh có thể định hình lại ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, khi các công ty tìm cách nắm giữ SM.
Sau khi Physical 100 làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng, ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc đang chuẩn bị cho một làn sóng văn hóa mới trên thị trường toàn cầu.
Vượt qua 99 đối thủ nặng ký khác, vận động viên CrossFit Woo Jin-yong đã giành chiến thắng. Anh nhận được phần thưởng lên tới 300 triệu won.
Lễ trao giải Circle Chart Music Awards - sự kiện vinh danh nghệ sĩ và sản phẩm âm nhạc của xứ Hàn - trực tiếp độc quyền trên các nền tảng của FPT Play vào 16h ngày 18/2.
Những idol ảo được tạo lập từ máy học như ae-Karina đang dần trở thành xu hướng, mở ra một tiềm năng mới cho nền công nghiệp Hàn Quốc.
Tài chính phụ thuộc vào bố mẹ nhưng nhiều thanh thiếu niên ở Hàn Quốc vẫn mua hàng xa xỉ để “bằng bạn bè” và ủng hộ thần tượng.
Giới chuyên gia kỳ vọng ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc có thể trở thành "bàn đạp" cho lĩnh vực vũ trụ ảo trên toàn cầu.
Tiếng Hàn là ngôn ngữ được học nhiều thứ 7 trên ứng dụng học tập Duolingo và nó đạt được thành công ở một số khu vực Nam và Đông Nam Á.
Trong buổi liên hoan của trường, thầy giáo này khiến nhiều học sinh thích thú khi biểu diễn các bài hát của nghệ sĩ nữ K-pop.