Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kai là sao Hàn đầu tiên trở thành đại sứ toàn cầu của Gucci

Gucci mới đây công bố đại sứ toàn cầu cho chiến dịch kính mắt nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2019. Kai - thành viên nhóm EXO - vinh dự đảm nhận vị trí này.

Kai (EXO) ngồi hàng ghế đầu tại show diễn của Gucci Xuất hiện tại Gucci Cruise 2019 Fashion Show, Kai vinh dự khi được ngồi hàng đầu cùng những tên tuổi đình đám như Naomi Campbell, ASAP Rocky...

Mới đây, Gucci tiết lộ chiến dịch quảng bá sản phẩm kính mắt nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2019.

Lần này, giám đốc sáng tạo Gucci - Alessandro Michele - công bố hai đại sứ toàn cầu. Cụ thể, Kai - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO - sẽ là nam đại sứ, còn diễn viên Trung Quốc Ni Ni là nữ đại sứ.

Tiết lộ lý do lựa chọn đại sứ lần này, Alessandro Michele cho biết: "Biểu cảm trên gương mặt của một người có thể đưa ra nhiều phản ứng, truyền tải thông điệp và niềm tin. Đặc biệt, trong mỗi bức ảnh, đại sứ có thể tự do thể hiện niềm tin, giá trí của họ với từng câu chuyện riêng".

Qua các bức ảnh chụp với nhà mốt, Kai thể hiện phong cách nam tính qua hai mẫu kính. Một mẫu với viền đen đơn giản ở phần mắt kính. Phần giọng kính có hoạ tiết màu xà cừ phối với màu đen. Thiết kế này tạo cảm giác mạnh mẽ, phù hợp với những quý ông trưởng thành.

Phiên bản thứ 2 trẻ trung hơn với hoạ tiết da báo trên mắt kính. Gọng kính được đa dạng hơn với màu xanh ngọc, đỏ đô kết hợp thêm viền trắng.

Trong khi đó, Ni Ni diện hai mẫu kính được lấy cảm hứng từ phong cách của những năm 1970. Mắt kính quá khổ, viền 2 màu quanh mắt kính, đây là nét chung về kính nữ trong bộ sưu tập Thu - Đông của Gucci. 

Trước đó, vào tháng 3 năm nay, Kai từng được Gucci công nhận qua mạng xã hội chính thức của hãng. Thành viên nhóm EXO chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho nhà mốt này.

Hồi tháng 5, Kai cũng gây chú ý khi được ngồi hàng đầu tại show diễn Cruise 2020 của Gucci.

Kai tro thanh dai su toan cau cua Gucci anh 5
Kai xuất hiện với gu thời trang lạ tại Gucci Cruise 2019 Fashion Show. Ảnh: Pinterest.

Kai (sinh năm 1994) là ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc. Sau khi ra mắt với tư cách là thành viên nhóm EXO trực thuộc SM Entertainment, anh đã chứng minh thực lực khi lấn sân sang cả lĩnh vực điện ảnh và thời trang.

Sở hữu chiều cao 1,82 m cùng vẻ ngoài điển trai, Kai thường được nhiều nhà mốt để mắt đến, trong đó có Gucci.

Jennie diện cả cây Chanel, xuất hiện gợi cảm trên bìa tạp chí

Thành viên BlackPink có vẻ ngoài thu hút, quyến rũ trong các bức hình. Cô còn được gọi là "Coco Jennie" trên tạp chí Elle.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm