Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanebo tổ chức triển lãm 15 năm ra mắt dòng sản phẩm

Mỹ phẩm Kanebo Nhật Bản đã tổ chức triển lãm “Café & Gallery” như một lời tri ân dành cho những khách hàng đã đồng hành trong suốt thời gian qua.

Kỷ niệm 15 năm dòng trang điểm Lunasol được bán ra thị trường và giới thiệu bộ trang điểm mới dành cho mùa thu - đông, chương trình được tổ chức tại Ly Club (TP.HCM) ngày 29/11 và L’Opera (Hà Nội) ngày 30/11. Khách hàng được chiêm ngưỡng dòng sản phẩm Lunasol với nhiều mẫu mã khác nhau.

Ly Club, TP.HCM.
Ly Club, TP.HCM.

Không phải ngẫu nhiên mà các tạp chí và khách hàng đều dành những ưu ái cho Lunasol, chính bởi sự phối hợp màu sắc độc đáo, cũng như kỹ thuật tạo màu của sản phẩm đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Những hạt phấn màu mịn, dẫu ở tông màu sáng hay sậm nhất, nhưng khi tán đều lên mắt cũng luôn thể hiện rõ từng đường nét, và hài hòa với nhau trong từng tông màu.

Khách sạn L’opera - 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Khách sạn L’opera - 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Trong không gian lãng mạn, nhẹ nhàng và bay bổng của Ly’s Club, hay không gian sang trọng, ấm cúng của L’Opera, khách hàng thân thuộc của Kanebo đã tìm hiểu và trải nghiệm những sản phẩm khác nhau của Lunasol, cũng như cảm nhận được sự tinh tế, quyến rũ và thu hút khi trang điểm với dòng sản phẩm mới nhất trong năm nay với bàn tay tài hoa của chuyên gia trang điểm Nhật Bản Mr.Ryudo Sakamoto.

Đến với Café & Gallery khách hàng còn có cơ hội thử nghiệm các phong cách thời trang mới nhất của thương hiệu Japan Selection, thời trang Doulbe Dose và lưu lại các khoảng khắc xinh tươi của mình trong ống kính của nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Sản phẩm được bán lần đầu tiên tại Nhật năm 1999, nhanh chóng thu hút khách hàng và chiếm lĩnh thị trường bởi nhiều tính năng ưu việt. Lunasol - sự kết hợp hài hòa giữa mặt trăng (luna) và mặt trời (sol) để tạo ra những sản phẩm có độ tương phản lung linh và màu sắc thật.

Năm 2009, màu mắt của Lunasol được bầu chọn là sản phẩm được yêu thích ở cả ba vị trí 1-2-3. Tháng 7/2014, màu mắt Lunasol tiếp tục nhận được giải thưởng The Best Makeup Award do tạp chí hàng đầu Nhật Bản - Maquia bình chọn.

Liên hệ:Hà Nội: 0966188686, TP.HCM: 0938909768, Facebook

Phạm Nam Giang

Bạn có thể quan tâm