Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

KARA lần đầu lộ diện sau thông tin tan rã

Nicole và Jiyoung đi tách biệt so với 3 thành viên còn lại.

Ngày 7/10, KARA bị bắt gặp khi xuất hiện ở sân bay Gimpo sang Yokohama (Nhật Bản) để chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh nước Nhật có tên KARAsia. Tour diễn của nhóm nhạc xứ Hàn sẽ bắt đầu từ hôm nay, 8/10, và kéo dài đến tháng 11, sau khi đi qua 7 thành phố.

Đây là lần đầu tiên KARA xuất hiện kể từ khi thông tin Nicole rời nhóm và Jiyoung đang trong quá trình cân nhắc bất ngờ được tiết lộ.

Hôm qua, Nicole đã chính thức lên tiếng về khả năng rời nhóm. Chia sẻ trên blog, cô ca sĩ sinh năm 1991 khẳng định chỉ không ký tiếp hợp đồng với công ty quản lý DSP Media chứ không hề có ý định chia tay KARA. Nicole cho biết cô hy vọng có thể tìm ra được một giải pháp để có thể tiếp tục hoạt động với tư cách là một thành viên của KARA. Tuy nhiên, nếu không được chấp nhận, Nicole sẽ trở lại showbiz bằng tên thật Nicole Jung.

Trước những lời bộc bạch của Nicole, đại diện DSP phát biểu: "Chúng tôi đã nghe về những gì Nicole viết. Cô ấy đã đăng chúng với tư cách cá nhân. Trên thực tế, Nicole chưa bao giờ đề nghị chúng tôi về khả năng mà cô ấy mong muốn. Cho đến thời điểm này, vẫn chưa có gì chắc chắn, Nicole vẫn hoạt động cùng KARA".

Trong khi đó, rất nhiều fan KARA tỏ ra thất vọng với sự bất ổn của nhóm và đề nghị các cô gái nên tan rã.

Nicole và Jiyoung
KARA ra sân bay với 2 nhóm khác biệt.
Nicole vẫn rất vui vẻ khi nhìn thấy fan.

 

Cô gái nở nụ cười tươi và giơ tay chào khi bị phát hiện.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm