Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Karik kể chuyện boy bánh bèo - boy nhà nghèo

Karik cho biết anh sẽ đi đến trọn con đường với người yêu hiện tại. Chàng trai của clip đình đám nếu đòi quà sẽ lấy lại thư tình.

Cùng với Only C, Karik bổng nổi như cồn trong giới trẻ sau khi tung clip Anh không đòi quà. Clip này không chỉ tạo nên cơn sốt cover mà còn oanh tạc các bảng xếp hạng trong nước. Theo đó, rất nhiều phiên bản ăn theo clip này đã ra đời.

Lấy nghệ danh Karik vì… mê game 

- Cảm giác của bạn như thế nào khi clip Anh không đòi quà nhận được sự quan tâm và yêu thích đặc biệt trong thời gian qua ?

- Khi làm clip này, Karik chỉ nghĩ là làm cho vui chứ mục đích không phải vì lợi nhuận. Nên khi nhận được sự ủng hộ như vậy thì mình Karik và ekip rất bất ngờ, không nghĩ sản phẩm lại có sức ảnh hưởng khủng khiếp tới vậy.

- Con đường nào đưa bạn tới nghệ thuật ?

- Bản thân là nghệ sĩ undergound nhưng Karik lại được nhạc sĩ Nguyễn Quang Dũng mời tham gia một chương trình âm nhạc lớn. Trong lần tham gia đó, mình đã đạt được giải thưởng và chính thức bước chân vào con đường âm nhạc.

- Tại sao bạn lại chọn nghệ danh Karik ?

- Thứ nhất là ngày xưa mình mập, rất ham ăn. Karik là chữ ghép của một từ tiếng Anh rất là dài. Thứ hai là ngày xưa mình hay chơi game. Game Karik có tên rất hay và lạ nên mình lấy tên đó luôn. Tên thật của mình là Phạm Hoàng Khoa.

Nếu hát tốt thì đã làm ca sĩ

- Là một nghệ sĩ underground, bạn có gặp khó khăn khi bước vào showbiz ?

- Mình phải thay đổi một chút khi từ giới underground bước vào showbiz. Tuy vậy, thi thoảng mình vẫn chơi underground. Người hiểu thì ủng hộ, người không thích thì đả kích. Mình thấy con đường đang đi là đúng. Quan trọng là số người ủng hộ mình nhiều hơn số người phản bác.

- Tại sao bạn muốn dấn thân vào rap, con đường rất chông gai và đang bị coi là lạm dụng quá nhiều ?

- Đam mê của mình là cứ làm những gì bản thân thích. Mẹ mình cũng rất ủng hộ con trai. Sau nhiều khó khăn, mình đã có những dự án, show diễn ổn định hơn.

- Có người nói Karik hát không tốt mà chỉ tập trung vào rap. Bạn nghĩ sao ?

- Chuyện đó là đúng. Mình thực sự hát không tốt. Nếu hát tốt thì mình đã làm ca sĩ. Mình chỉ hát được một số đoạn, đưa vào những bài rap và sáng tác

- Nguồn tư liệu để sáng tác của bạn là gì ?

- Mình lấy từ nhiều nguồn: tình cảm của bản thân, người khác, chuyện gia đình, xã hội và thậm chí là từ chuyện… cãi nhau ngoài đường.

- Clip của bạn ảnh hưởng lớn tới mức có rất nhiều bản cover sau này. Bạn nghĩ sao khi thấy đứa con của mình bị làm lại và biến tướng so với bản gốc ?

- Cái gì nhiều quá cũng không tốt. Ban đầu thì thích, càng ngày càng bị thái quá hơn cả clip của chúng mình. Clip của mình chỉ cởi tới bikini nhưng các bạn đôi khi cũng hơi quá, cởi… sạch luôn.

Từng thờ ơ với tình yêu

- Ở Karik có sự trưởng thành nhất định so với lứa tuổi. Bạn có tâm sự với ai không?

- Mình chỉ tâm sự với một vài người bạn vì bố mẹ đi vắng cả ngày. Thỉnh thoảng mình có tâm sự với người yêu của mình.

- Người yêu Karik nói gì về bạn ?

- Cô ấy nói “Sao anh hay điên điên quá vậy?”. Khi được hỏi tại sao thương mình, cô ấy nói khá thực tế: "Em không biết. Em thương thì thôi". Mình rất vui vì điều đó đến từ cảm xúc chứ không phải từ một cái gì khác.

- Trong tình cảm bạn là người như thế nào ?

- Ngày xưa mình chỉ lo công việc và thờ ơ với tình yêu. Nhưng dần dần, qua những đổ vỡ tình cảm, mình đã biết quan tâm và lo lắng cho bạn gái. Mình cũng xác định đi đến hết con đường với cô ấy.

- Chỗ dựa lớn nhất trong cuộc sống của bạn là ?

- Đó là mẹ. Mẹ đã chở che rất nhiều cho mình. Khi thấy con trai rẽ sang đường mới, không theo định hướng kinh doanh của gia đình, mẹ không hề chê trách hay phê phán mà âm thầm ủng hộ sau lưng.

Nếu phải đòi quà, sẽ đòi… thư tình

- Tật xấu của bạn là gì ?

- Thức khuya và nói lung tung những chuyện không liên quan đến mình.

 - Nếu đi chơi với bạn gái mà quên ví, bạn sẽ nói gì ?

- Em ơi, anh quên ví rồi. Và sẽ cách đi chơi đỡ tốn kém hơn.

- Đã từng đánh nhau vì người yêu ?

- Chưa bao giờ.

- Điểm gì muốn sửa nhất nếu phẫu thuật thẩm mỹ ?

- Đó là cằm.

- Nếu bắt buộc phải đòi quà sau chia tay, bạn sẽ đòi gì ?

- Chắc là thư tình.

- Món quà giá trị nhất từng tặng bạn gái về kinh tế ?

- Đồng hồ giá 3 triệu, là tiền Rik dành dụm tích góp được.

Các phiên bản Anh không đòi quà của cư dân mạng:

‘Anh không đòi quà’ phiên bản chị em song sinh.

Một phiên bản hài hước khác của Anh không đòi quà.
Anh không đòi quà phiên bản Piano cover.

http://tiin.vn/chuyen-muc/sao/truong-quay-tiin-karik-ke-chuyen-boy-banh-beo-boy-nha-ngheo.html

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm