Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nóng trong ngày: Khi con trai quỳ gối lụy tình

Việc người con trai lụy tình, sẵn sằn quỳ gối thậm chí chịu ăn tát để xin người yêu tha thứ là chủ đề nóng trong ngày được giới trẻ quan tâm, bàn tán.

Chứng minh tình yêu bằng quỳ gối lụy tình

Trong năm 2013, có nhiều hành động quỵ lụy cầu xin bạn gái tha thứ của các đấng nam nhi ở Việt Nam. Cuối tháng 11/2013, bức ảnh một chàng trai quỳ gối trước phòng bạn gái với một cành hoa hồng được lan truyền nhanh chóng. Trước đó, vào tháng 4/2013, một chàng trai còn rất trẻ tay cầm bó hoa hồng đỏ, quỳ gối trước tiệm net. Phía sau chàng trai này là 10 cậu bạn cũng cầm hoa hồng đỏ, giơ những dòng chữ: “Nó xin lỗi em!”, “Nó không thể sống thiếu em”.

Chàng trai quỳ gối xin lỗi người yêu.

Những hành động này nhận được nhiều ý kiến, tạo thành làn sóng bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội và các diễn đàn. Nguyễn Sơn Tùng (cao đẳng Du lịch Hà Nội) cho biết: “Mình hoàn toàn phản đối hành động của các bạn nam trong các trường hợp trên. Đồng ý rằng trong tình yêu, khi con trai xin lỗi bạn gái là việc làm nên làm nhưng quỳ gối để mong tha thứ hoặc cố tình gây chú ý như các trường hợp trên thì thật đáng xấu hổ”.

Xem tiếp tại đây.

Những clip thanh niên nghiêm túc gây sốt

Thanh niêm nghiêm túc là một trong những từ khóa hot nhất giới trẻ 2013. Đã có nhiều clip về chủ đề này trên mạng. Tiêu biểu là clip ca khúc rap của Kay Trần và Tronie Ngô. Bản rap vui nhộn về thế hệ thanh niên thời đại mới, thu hút hàng triệu người xem.

Hình ảnh trong clip Thanh niên nghiêm túc của Kay Trần và Tronie Ngô.

Trong những ngày cuối năm 2013, clip Thanh niên chuẩn do Thành đoàn TP.HCM thực hiện cũng thu hút giới trẻ. Hình ảnh đẹp, ngôn từ ý nghĩa, có sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi bật như thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, Phở Đặc Biệt... đã khiến clip nhanh chóng lan tỏa khắp mặt báo và trên mạng xã hội. 

Xem tiếp tại đây.

Nữ sinh vừa khoe ngực vừa hát

Clip một cô gái  ăn mặc hở hang, tự thu lại giọng hát mình qua ca khúc Anh muốn em sống sao? nhận được gần 60.000 lượt xem và rất bình luận trái chiều. Hầu hết mọi người đều nhận định giọng hát của cô gái không có gì đặc biệt, clip để hớ hênh vòng một chỉ mang tính chất khoe thân.

Hình ảnh được cắt từ clip.

Độc giả Lê Thành bày tỏ: “Cô gái này lại muốn nổi tiếng như clip Anh không đòi quà đây mà. Đăng tải công khai cho hàng nghìn người xem mà không thấy ngại, sợ bị gắn mác hư hỏng hay sao”. Trong khi đó, bạn Lê Nguyễn lại bình luận: “Theo tôi đẹp thì khoe ra nên không có gì là phản cảm ở đây”.

Xem tiếp tại đây.

Thưởng Tết giáo viên trường Amsterdam HN 500.000 đồng

Đó là tiết lộ của cô giáo Lê Thị Oanh - Hiệu trưởng trường THPT Hà Nội Amsterdam. Trường thực hiện theo quy định của ngành nên có năm thưởng Tết được 300.000 đồng, có năm được 500.000 đồng mỗi giáo viên.

Nhắc đến chuyện thưởng Tết nhiều giáo viên ngậm ngùi. Ảnh: Infonet

Theo cô Oanh, năm 2014, các thầy cô ở trường sẽ thưởng Tết 500.000 đồng và bó hoa. Cái khó khăn đối với giáo viên ở trường là không có quỹ để thưởng Tết như ở những trường dân lập. Không chỉ riêng trường Hà Nội Amsterdam, mà nhiều trường khác cũng trong tình trạng tương tự.

Xem tiếp tại đây.




Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm