Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 clip gây sốt về thanh niên nghiêm túc

Bên cạnh những thị phi, chuyện phản cảm, thì thời gian qua giới trẻ Việt còn có những clip rất ấn tượng về một thế hệ trẻ năng động, yêu quê hương, đất nước.

"Thanh niên nghiêm túc"

Là một trong những từ khóa hot nhất giới trẻ năm 2013, clip về chủ đề thanh niên nghiêm túc cũng trở thành tâm điểm trên mạng, dù với phiên bản nào. Tuy nhiên, bản hot nhất thuộc về ca khúc rap của Kay Trần và Tronie Ngô.

Bản rap với ngôn từ vui nhộn về một thế hệ trẻ tràn đầy sức sống, dám dấn thân... đã thu hút hàng triệu người xem. Cũng từ đó, hai ca sĩ trẻ có vị thế hơn trong làng nhạc Việt.


"Thanh niên nghiêm túc" phiên bản hot vlog

Là những du học sinh nổi tiếng với các vlog hút triệu người like, tháng 8/2013, JVevermind, Toàn Shinoda, Huyme... đã cùng góp mặt trong clip Hành trình trải nghiệm của du học sinh.

Trong clip này, các bạn trẻ đã đi cày, bắt cá, chơi với trẻ khiếm thị... Qua đó, giới trẻ khẳng định sự ý nghĩa trong cuộc sống. Thay vì chỉ làm anh hùng bàn phím, họ sẵn sàng có những trải nghiệm về lao động chân tay cũng như các hoạt động thiện nguyện. Đây chính là điều mà cộng đồng mạng khẳng định là tiêu chuẩn của thanh niên nghiêm túc.

Khi BB&BG làm thanh niên nghiêm túc

Bất kỳ một clip nào của BB&BG cũng thu hút hàng triệu lượt xem, chia sẻ và bình luận. Với Thanh niên nghiêm túc cũng vậy.

Clip này được chia làm hai phần, với những câu chuyện nhỏ phê phán thói đua đòi trong giới trẻ, từ đó rút ra các bài học về cuộc sống của một người... nghiêm túc trong xã hội.


"Thanh niên chuẩn"

Trong những ngày cuối tháng 12/2013, giới trẻ Việt bất ngờ với clip Thanh niên chuẩn do thành đoàn thực hiện.

Trong clip này có sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng như Phở đặc biệt, thầy Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, Tiêu Châu Như Quỳnh...

Hình ảnh đẹp, ngôn từ ý nghĩa... đã khiến Thanh niên chuẩn nhanh chóng lan tỏa khắp mặt báo và trên mạng xã hội. Đây cũng là cách để thành đoàn thể hiện sức mạnh của thanh niên một cách gần gũi nhất với giới trẻ.

Clip Thanh niên chuẩn.

 

Trưởng nhóm BB&BG công khai giới tính

"Công khai giới tính là quyết định đúng nhất của mình từ trước đến giờ. Đáng lẽ mình phải công khai sớm hơn nữa", trưởng nhóm Trần Bảo Bảo chia sẻ.

Linh San

Bạn có thể quan tâm