Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những clip hài được yêu thích nhất năm 2013

"Kính vạn bông", "15 kiểu học sinh trong lớp học" hay "Ngày họp lớp" là những clip gây bão trong giới trẻ 2013.

Ngày tết quê em & Kính vạn bông 

Đây là hai sản phẩm hài hước nổi bật của DamTV - nhóm bạn trẻ chuyên sản xuất các clip hài lấy cảm hứng từ các sự kiện nóng trong đời sống giới trẻ năm 2013. Với khẩu hiệu "Dám nghĩ - dám làm - dám chịu" ê - kíp đã cho ra đời nhiều clip hài thú vị, mang lại tiếng cười ý nhị mà thâm sâu. Nhìn chung, các clip của Damtv đều được dàn dựng công phu, kịch bản hay, quay phim tốt, truyền tải được thông điệp ý nghĩa đằng sau những tiếng cười sảng khoái.

Phương Slển, Nhật Kít, Lê Nhân, Thư Lê, Tất Mỹ Ngọc, Hồng Tú, Huỳnh Lập Lờ, Kaydy Trần... là những gương mặt hài hước quen thuộc trong các sản phẩm của DamTV được bạn trẻ yêu thích.

Clip "Ngày tết quê em" vui nhộn, trẻ trung của DamTV được bạn trẻ đặc biệt yêu thích đầu
năm 2013.

Clip "Kính vạn bông" của DamTV công bố hồi tháng 9, đến tháng 12 đã đạt mốc hơn 11 
triệu người xem trên Youtube. Kính vạn bông trở thành một trong 10 xu hướng được giới trẻ tìm kiếm nhiều nhất 2013.

15 kiểu học sinh trong lớp học & Vì sao tôi ế?

Nếu như DamTV chọn cách xây dựng tình huống hài hước thành những đoạn phim ngắn có mở đầu kết thúc, gây cười bằng cốt truyện, thì Phở Team lại chọn cách tiếp cận đề tài ở góc hẹp hơn bằng cách tạo ra tình huống lấy và tiếng cười khán giả ở chi tiết đắt giá. 

Trong các video của Phở Team, một nhân vật có thể đảm nhận nhiều vai, trong mỗi clip thường chia ra thành nhiều tình huống nhỏ, mỗi tình huống đều góp phần làm bật lên nội dung mà clip muốn truyền tải. Ví như trong clip 15 kiểu học sinh trong lớp học ê kíp thực hiện đã lần lượt chỉ ra 15 tình huống khác nhau (đi trễ, thích ồn ào, chia lãnh thổ...) để những "học sinh" bộc lộ được tố chất hài hước, chọc cười khán giả của mình.

Với những clip ngắn dễ xem, dễ nhớ, đậm chất hài hước, sự đồng hành của hot girl Ngọc Thảo và các khách mời là bạn trẻ nổi tiếng, gương mặt "hài gian" thành "thương hiệu" của Phở đặc biệt - Tô Bửu Phát, Phở đang là ê kíp hài đình đám nửa cuối năm 2013.

"15 kiểu học sinh trong lớp học" - clip đầu tiên của nhóm Phở nhận được sự đón nhận của
đông đảo bạn trẻ.

Tiếp nối thành công, "Vì sao tôi ế?" (15 lý do FA) với sự xuất hiện của Bà Tưng, hot boy
Harry Lu, phở ngọc Thảo ra đời thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng...

Phim và đời & Ngày họp lớp

Đây là hai trong số nhiều clip thú vị mà nhóm hài BB&BG giới thiệu đến bạn trẻ trong suốt hơn một năm hoạt động. Nụ cười trong các sản phẩm hài mà ê kíp này mang đến cho người xem không nằm ngoài những sự kiện nóng bỏng phát sinh từ đời sống giới trẻ (tình yêu, tình bạn, giới tính...)

Một trong những đặc điểm tạo nên sự khác biệt giữa sản phẩm hài của BB&BG và các ê-kíp khác chính là yếu tố tạo nên nụ cười. Nếu như Phở Team dùng sự ngô nghê và tinh nghịch của mình để ghi dấu thì BB&BG lại thích tạo nên tiếng cười từ những tình huống thực tế đầy tính mỉa mai, đanh đá nhưng cũng rất đáng suy ngẫm, "Ngày họp lớp" là một ví dụ điển hình.

BB Trần, Minh Tú, Lâm Á Hân... là những "cây hài" được yêu thích trong nhóm BB&BG.

Clip hài "Ngày họp lớp" của BB&BB đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau thời gian
ngắn được tung ra.

Phim và đời cũng là sản phẩm thành công của nhóm hài  BB&BG trong năm 2013.

Sinh viên nghèo - sinh viên giàu

"Sinh viên nghèo - sinh viên giàu" là sản phẩm đầu tay khá thành công của ê kíp hài Noen, ra mắt vào vào cuối năm 2013.  Noen gồm 4 thành viên: Tâm Nguyễn (Nọc Tâm), Bảo My, Giang wow và  Minh Quân, hiện tất cả đều là sinh viên của các trường ĐH tại TP.HCM. 

Về ý tưởng thực hiện clip về đề tài sinh viên nghèo - sinh viên giàu được cộng đồng mạng yêu thích, Tâm Nguyễn cho biết: "Bọn mình đều là sinh viên, hàng ngày nhìn thấy góc khuất và sự cách biệt trong đời sống của sinh viên nên muốn làm clip ghi lại những tình huống ấy, tuy có hơi cường điệu hóa nhưng đều xuất phát từ những trăn trở thực tế. Là sản phẩm đầu tay nên không tránh được những thiếu sót, hi vọng trong thời gian tới, nhóm sẽ có những sản phẩm hay và chất lượng hơn nữa dành cho giới trẻ nói chung và các bạn sinh viên nói riêng...".

Clip "Sinh viên giàu & sinh viên nghèo" hút bạn trẻ vì ai cũng nhìn thấy một phần của mình
trong những nhân vật, tình huống mà clip mang đến.

Nhìn lại chuyện tình sóng gió của hot girl Việt năm 2013

Chi Pu chia tay mối tình 3 năm, Andrea bị đánh, Huyền Baby lấy chồng là một vài trong rất nhiều sự kiện nóng bỏng trong tình yêu của các hot girl năm 2013.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm