Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Karofi thu mua nước bẩn với giá trị 200.000 đồng/chai

Sau chiến dịch bán chai nước rỗng với giá 10 triệu đồng, Karofi tiếp tục thu hút hàng triệu người quan tâm thông qua việc thu mua nước bẩn với giá trị 200.000 đồng/chai.

Sau chiến dịch bán chai rỗng 10 triệu đồng nhận được sự hưởng ứng, thích thú của cộng động mạng vào 2 năm trước, mới đây, thương hiệu máy lọc nước Karofi lại tạo tò mò khi thu mua chai nước bẩn với giá trị 200.000 đồng/chai.

Karofi anh 1

Karofi từng gây chú ý với chiến dịch bán chai nước rỗng giá 10 triệu đồng.

Mở đầu chiến dịch, loạt website, fanpage của Karofi xuất hiện thông điệp: “Tại đây thu mua nước bẩn 200.000 đồng/chai”. Sau đó, sự kiện offline “Thu mua nước bẩn” diễn ra tại AEON Mall Bình Tân (TP.HCM).

Nhiều hội nhóm, diễn đàn cũng đưa tin, thảo luận về chủ đề này, tạo sự ngạc nhiên và thu hút hàng triệu người tham gia. Đặc biệt, chiến dịch còn có sự đồng hành của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, người mẫu Trần Quang Đại và bác sĩ Bùi Chí Thương - Đại học Y Dược TP.HCM.

Hưởng ứng chiến dịch, nhiều bạn trẻ nhanh tay chụp ảnh nguồn nước gia đình đang sử dụng để chuẩn bị… bán. Nhiều người đùa vui rằng đây là “cơ hội làm giàu”, “sông Tô Lịch tới công chiện”...

Tham gia chiến dịch, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết: “Tôi bất ngờ khi chứng kiến nhiều chai nước được thu mua từ khắp nơi với cặn bẩn, màu sắc, mùi khác nhau. Thế mới thấy nguồn nước được sử dụng mỗi ngày ẩn chứa nhiều bất an do ô nhiễm môi trường xâm lấn đến vậy”.

Karofi anh 4

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đồng hành cùng chiến dịch.

Chiến dịch nhanh chóng nhận được đông đảo người tham gia. Hàng nghìn người từ mọi miền đã gửi chai nước bẩn để đổi cho nhà sản xuất.

Theo Karofi, mỗi chai nước bẩn được thương hiệu thu mua với giá trị 200.000 đồng/chai. Người tham gia được tư vấn miễn phí và đưa ra giải pháp để khắc phục chất lượng nước trở nên tinh khiết. Số nước bẩn thu về sẽ được quy đổi thành nước tinh khiết tặng cho các em nhỏ khó khăn, thiếu thốn nước sạch.

Đại diện thương hiệu cho biết qua 16 năm với hàng trăm chuyến đi thực địa và nghiên cứu chuyên sâu tại 63 tỉnh thành, nhận thấy mỗi vùng miền bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi nguồn nước ô nhiễm, cuộc sống của người dân bị đe dọa từng ngày. Các chai nước bẩn sau khi đánh giá sơ bộ và phân tích đều chứa một lượng chất độc hại, vi khuẩn, kim loại nặng…, ảnh hưởng sức khỏe con người. Đây chính là nguyên nhân gây ra các bệnh lý viêm gan, thận, có thể gây dị tật với thai nhi, chậm phát triển với trẻ nhỏ, thậm chí là ung thư.

Bởi vậy, chiến dịch thu mua nước bẩn là lời cảnh tỉnh với chất lượng nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng hiện nay. Đây cũng là lời kêu gọi người dân chú ý hơn chất lượng sống của gia đình, nâng cao ý thức sử dụng nguồn nước sạch để bảo vệ sức khỏe, từ đó tăng cường bảo vệ môi trường nước.

Karofi anh 5

Vừa thú vị, bất ngờ, vừa mang tính nhân văn là cảm xúc của nhiều người tham gia chiến dịch thu mua nước bẩn ý nghĩa của Karofi.

Để có nguồn nước sạch tinh khiết dành tặng các em nhỏ khó khăn, nhà sản xuất Karofi sẽ xử lý những chai nước bẩn qua hệ thống lọc chuyên biệt theo từng nguồn nước đầu vào, loại bỏ các chất độc hại từ vi khuẩn, virus, kim loại nặng… Nguồn nước sau lọc sẽ đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai do Bộ Y tế công nhận.

Nếu nhà hay khu vực bạn đang sống có nguồn nước ô nhiễm, cần “đổ sỉ” nước bẩn cho Karofi và mong muốn mang nước sạch tinh khiết đến cho các em khó khăn, thiếu thốn nước sạch, bạn hãy nhanh tay tham gia tại đây.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm